Liều lĩnh tập thể dục trên bờ tường nhà cao tầng, anh chàng cơ bắp khiến dân mạng nhiều phen hoảng hồn

Mới đây, đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh thanh niên tập thể dục trên vách tường chênh vênh của một tòa nhà cao tầng khiến dân mạng dậy sóng.

Đoạn clip đang gây xôn xao kể trên được chia sẻ vào ngày 7/2 với caption: “Rợn người xem soái ca hít đất ở tòa nhà cao nhất Cửa Lò. Ai yếu tim đừng xem!”

Trong clip ngắn này, anh chàng cơ bắp đã phô diễn thể lực của mình bằng động tác chỉ bám bàn tay vào rìa tường phía bên ngoài của một tòa nhà cao tầng để… tập thể dục!


Clip thanh niên Nghệ An tập thể dục trên tòa nhà cao tầng đang gây sốt - (Nguồn: Facebook).

Thông qua góc quay, người xem có thể dễ dàng nhận thấy địa điểm tập luyện mà thanh niên này lựa chọn là một nơi khá cao và có thể nhìn ra biển.

Trong quá trình tập luyện, chàng trai không hề sử dụng bất kỳ một thiết bị bảo hộ nào. Dù vậy, mọi động tác của anh vẫn hết sức thành thục và vững chãi.

Nhưng ngay cả khi chàng trai trong clip có vẻ rất thoải mái và tự tin khi tập luyện, thì không ít cư dân mạng lại lo lắng cho an nguy của anh chàng. Bởi ở vị trí chông chênh như vậy, chỉ cần một lần sẩy tay hay một giây thiếu tập trung cũng có thể khiến anh gặp nguy hiểm.

Theo thông tin ghi nhận bước đầu, màn tập thể dục mạo hiểm này diễn ra trên mép tường sân thượng tại một tòa nhà cao tầng ở Cửa Lò (Nghệ An).


Cận cảnh những động tác tập luyện của anh chàng liều lĩnh.

Phần đông người xem đều bày tỏ thái độ không đồng tình với hành động mạo hiểm của chàng trai. Thậm chí có không ít cư dân mạng cho rằng anh chàng trẻ tuổi này đang tìm cách để nổi tiếng mà bất chấp nguy hiểm.

Mặc dù không nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng, nhưng clip độc lạ này vẫn đang tiếp tục gây bão trên các diễn đàn mạng xã hội.

 


Theo Saostar


sống trẻ trò chơi mạo hiểm tập thể dục

Tin tức mới nhất