Sự thật về "nữ thần boxing" vừa xinh đẹp vừa bốc lửa đang khiến cộng đồng mạng điên đảo

Thế nhưng, sự thật thì cô gái ấy lại là một cô nhân viên phục vụ chứ không phải một vận động viên chuyên nghiệp như nhiều người lầm tưởng.

Những ngày qua, các cư dân mạng nô nức chia sẻ những thông tin về một cô gái vô cùng xinh đẹp tên Đặng Diệp Bình, được mệnh danh là "Nữ thần boxing" của Trung Quốc. Với gương mặt ưa nhìn, nụ cười ngọt ngào và thân hình bốc lửa, cô gái ấy nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên các trang mạng xã hội.


Gương mặt xinh xắn và thân hình bốc lửa của cô gái trẻ thu hút sự chú ý của các cư dân mạng.


Tuy nhiên, sự thật thì cô nàng xinh xắn này tên là Đặng Nguyệt Bình, hay còn được gọi là Larine Tang, năm nay 18 tuổi. Cô gái cao 1,59m sinh ra tại Hong Kong, Trung Quốc.

Đặng Nguyệt Bình từng là nhân viên phục vụ bàn tại một nhà hàng kiểu Thái và vô tình trở thành người nổi tiếng khi một vài khách hàng lén chụp ảnh cô rồi tung lên mạng, thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.
.

Đặng Nguyệt Bình năm nay vừa tròn 18 tuổi.


Vào tháng 6 vừa qua, Đặng Nguyệt Bình đã tham gia chương trình "Người đẹp D.n.A." của kênh truyền hình ViuTV, Hong Kong. Ngay từ khi còn ở trong top 20, cô đã vô cùng nổi bật với thân hình nóng bỏng và tài năng boxing của mình. Cũng chính vì màn biểu diễn này mà nhiều người đã lầm tưởng cô là một vận động viên boxing chuyên nghiệp, thậm chí còn tung hô cô là "Nữ thần boxing" của Trung Quốc.

Cô gái trẻ tiết lộ: "Tôi tự tin với ngoại hình của mình. Thân hình của tôi được di truyền từ mẹ, đặc biệt là bà ngoại của tôi, người bà rất đẹp. Bạn bè tôi cũng có khá nhiều người làm trong ngành giải trí, tôi sẽ suy nghĩ kỹ càng trước những cơ hội gia nhập thế giới này."




Màn trình diễn ấn tượng của Đặng Nguyệt Bình khiến nhiều người gọi cô là "Nữ thần boxing".





Cô sinh ra tại Hong Kong, Trung Quốc.






Đặng Nguyệt Bình sở hữu chiều cao 1,59m.





Đặng Nguyệt Bình từng là một nhân viên phục vụ trong nhà hàng kiểu Thái.







Thân hình bốc lửa cũng là một lợi thế của Đặng Nguyệt Bình.



Tin tức mới nhất