Vẻ đẹp của “nữ thần đồng phục” mới khiến hàng triệu con tim nam sinh thổn thức

Cô thiếu nữ chợt xuất hiện trong bộ đồng phục học sinh với nhan sắc dịu dàng tự nhiên như một thiên thần đã khiến bao con người cả trai lẫn gái "phát cuồng" một phen.

Ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy, tất cả mọi người bất kể nam hay nữ đều phải mê mẩn trước nhan sắc như thiên thần của cô gái ấy. Chỉ bằng một bộ ảnh trong đồng phục học sinh rất giản dị, vẻ đẹp tự nhiên không nồng nặc son phấn, hẳn ai cũng khó kiềm lòng không thử tìm tòi thông tin cá nhân của thiên thần này.






Tựa như một nàng thiên thần lạc bước xuống thế gian.

Không gây ấn tượng bằng vẻ ngoài hào nhoáng, siêu xe bóng lộn hay gia tài bạc tỷ, cô gái ấy chỉ nhẹ nhàng bước ra như một thiếu nữ đang tuổi đến trường với nét ngô nghê vương trong mắt, sự giản dị tự nhiên trên mái tóc buông dài và khoác lên mình một bộ đồng phục học sinh thường thấy.








Đôi mắt to tròn cực hút hồn khiến bao con tim không ngừng “lỡ nhịp”.


Chỉ vậy thôi mà mỗi biểu cảm, mỗi ánh mắt từ khẽ cười, tới nhìn xa xăm thoáng nét buồn phiền… của cô thiếu nữ đều khiến người ta khó lòng quay đi.








Cô nàng cũng chỉ cần trang điểm một lớp rất nhẹ đã tô điểm nhan sắc của mình
hơn vạn phần.


Truy lùng theo nhan sắc thiên thần ấy, người ta tìm ra cô thường được gọi là Nini Anyway, sinh năm 1994 và từng theo họcĐại học Chiết Giang (Trung Quốc). Là một hotgirl thuộc cung Sư Tử (sinh nhật ngày 26 tháng 7), cô nàng sở hữu tới hơn 40 ngàn fan hâm mộ trên trang weibo cá nhân của mình. Con số cũng không có gì bất ngờ với nhan sắc trời sinh của Nini Anyway.




Vẻ tươi tắn rạng rỡ ngoài đời của Nini Anyway.






Hay xinh đẹp trong trang phục cổ trang với vạt áo dài tha thướt.


Theo Một thế giới
 

Tin tức mới nhất