Suga (BTS) bất ngờ trở lại với MV 'Daechwita'

Mới đây, thành viên Suga của nhóm nhạc BTS bất ngờ tái xuất với MV "Daechwita" dưới nghệ danh Agust D. Màn trở lại của Suga nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của người hâm mộ.

Chiều ngày 22/5, Suga (BTS) đã phát hành MV "Daechwita" trên trang Youtube Big Hit Labels. Chỉ mới một giờ đồng hồ, MV đã đạt 8.256 lượt xem cùng 934.000 lượt yêu thích.

Theo đó, tên ca khúc Daechwita có nghĩa là một thể loại nhạc truyền thống của Hàn Quốc bao gồm nhạc quân đội được chơi bằng nhạc cụ gõ và bộ gõ, thường được biểu diễn trong khi diễu hành.

Suga (BTS) bất ngờ trở lại với MV Daechwita-1
MV "Daechwita". Ảnh cắt từ MV.

Nhịp nhạc bắt tai, độc đáo của ca khúc giúp làm nổi bật khả năng rap của Agust D. Với bối cảnh là một cung điện Hàn Quốc cùng sự xuất hiện đặc biệt của hai thành viên nhóm BTS là JungKook và Jin, MV Daechwita càng thu hút nhiều sự quan tâm, yêu thích của người hâm mộ.

Cùng với đó, mixtape Agust D2 của Suga, gồm 10 bài hát với nhiều thể loại khác nhau vừa được phát hành.

Suga (BTS) bất ngờ trở lại với MV Daechwita-2
MV "Daechwita". Ảnh cắt từ MV.

Trước đó, thông tin Agust D chuẩn bị tái xuất làng nhạc đã khiến người hâm mộ chao đảo, phấn khích. Chỉ vài giờ sau, hashtag #AGUSTD2ISCOMING đã nhảy vọt lên No.1 Top Trending Twitter toàn cầu.

Được biết, Mixtape đầu tiên của Suga được phát hành ngày 15/8/2016 với nghệ danh Agust D. Gần đây nhất, Suga trở lại làng nhạc Kpop với sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng "nữ hoàng nhạc số" IU mang tên Eight.

Suga tên thật là Min Yoon Gi, sinh ngày 9/3/1993. Ngoài ra, Suga còn có nghệ danh khác là Agust D. Suga là rapper tài năng của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Bên cạnh đó, nam rapper còn được biết đến như một trong những nhà sản xuất âm nhạc thành công với khả năng sáng tác và cảm thụ tinh tế.

Theo Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/giai-tri/suga-bts-bat-ngo-tro-lai-voi-mv-daechwita-807262.ldo?fbclid=IwAR3Vjl00lIoZaymwBhQeKtdSDbSA-WLJQl2-hLw_58HIl5ifvkjOJDoKQdM

Suga BTS BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao