Sulli và những lần ghi điểm vì không mặc phản cảm

Sulli gây không ít sóng gió trên mạng xã hội vì trang phục hở hang, không nội y. Nhưng hiếm ai chê bai cô về phong cách thời trang khi xuất hiện tại các sự kiện.

Sulli và những lần ghi điểm vì không mặc phản cảm-1
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli là một trong những ngôi sao có lượt fan đông đảo trên mạng xã hội. Tại đây, cô thoải mái thể hiện phong cách phóng túng tự do, thậm chí bị chê là phản cảm. Tuy nhiên, khi dự sự kiện giải trí, cựu thành viên nhóm f(x) khá trau chuốt về trang phục. Mới đây, cô bất ngờ quay lại phong cách thơ ngây khi diện bộ đầm trắng, hở vai cùng kiểu tóc dài nữ tính khá ăn ý.

Sulli và những lần ghi điểm vì không mặc phản cảm-2
Ở một sự kiện nhãn hàng trước đó, Sulli cũng đưa nét ngọt ngào trở lại trong bộ đầm xếp layer bèo nữ tính phối với phần đai bằng da ôm sát vòng eo.

Sulli và những lần ghi điểm vì không mặc phản cảm-3
Ngôi sao 25 tuổi cũng biến hóa với nhiều phong cách. Tại một sự kiện thời trang, cô kết hợp áo sơ mi điệu đà với quần vải 2 dây đai cá tính. Những lần không mặc phản cảm, cô đều được khen ngợi hết lời.

Sulli và những lần ghi điểm vì không mặc phản cảm-4
Cựu thành viên f(x) thử sức với nét sang chảnh trong thiết kế của nhà mốt Chanel đi kèm với bốt cao gối thời thượng.

Sulli và những lần ghi điểm vì không mặc phản cảm-5
Trong một sự kiện khác, Sulli gây chú ý khi xuất hiện với vẻ gợi cảm và sang chảnh. Cô diện bộ đầm cúp ngực ngắn ngủi, khoác hờ áo vest cùng cách trang điểm và kiểu tóc ăn ý, đem tới vẻ kiêu kỳ không thua kém đàn chị Jun Ji Hyun.

Sulli và những lần ghi điểm vì không mặc phản cảm-6
Sulli cũng không nằm ngoài xu hướng diện bra cùng với blazer và quần thụng. Sở hữu vóc dáng khá chuẩn, Sulli chinh phục được nhiều kiểu thiết kế.

Sulli và những lần ghi điểm vì không mặc phản cảm-7
Khi không "chạy show", Sulli chọn hình ảnh khỏe khoắn, đơn giản ở sân bay. Trang phục của cô hầu hết chỉ gồm áo thun và quần jeans hoặc kiểu dáng thể thao. 

Sulli và những lần ghi điểm vì không mặc phản cảm-8 
Không cầu kỳ và thời thượng nhưng Sulli vẫn đem tới hình ảnh chỉn chu khi xuất hiện trước ống kính truyền thông, trái ngược với phong cách phóng túng trên mạng xã hội.

Theo Zing


Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao