Bắt chước Lisa (BlackPink): Phượng Chanel 'cưa sừng làm nghé' không phải lối, Thu Minh bị nghi dùng đồ nhái

Phượng Chanel và Thu Minh trông khá thảm họa khi đeo mẫu kính trong suốt đính pha lê giống Lisa (BlackPink).

Nghịch lý của cuộc đời là khi bạn chăm mua, chăm diện hàng hiệu nhưng mỗi lần bạn mặc thì ai cũng nghĩ nó là hàng chợ. Lần nào cũng như lần nào, Phượng Chanel là nhân vật hiếm hoi của làng giải trí "có thù với thời trang" như vậy. Mới đây, trong show của NTK Đỗ Long, Phượng Chanel cũng đến tham dự với một bộ cánh hết sức khó tả!

Để có thể nổi bật giữa một rừng khách mời, Phượng Chanel diện cả cây hàng hiệu gồm áo phông mà ai nhìn cũng biết của Chanel vì những logo chi chít trên áo, đầm của Armano Scervino và đôi guốc Chanel. Điểm nhấn của bộ trang phục có lẽ là cặp kính trong suốt đính đá của hãng Givenchy. Item này có giá thành lên đến 1.164 USD và chỉ được sản xuất giới hạn. 

Bắt chước Lisa (BlackPink): Phượng Chanel cưa sừng làm nghé không phải lối, Thu Minh bị nghi dùng đồ nhái-1
May mà Phượng Chanel không dám ăn mặc theo kiểu Ngọc Trinh nhưng sự phối hợp kém sang khiến set đồ vài chục triệu trông hơi rẻ tiền.

Bắt chước Lisa (BlackPink): Phượng Chanel cưa sừng làm nghé không phải lối, Thu Minh bị nghi dùng đồ nhái-2
Thế nhưng, fan ngay lập tức nhận ra item lồng lộn này đã được 1 thành viên trong nhóm BlackPink diện trong MV Kill This Love trước đó. Và dĩ nhiên khi ngự trên mặt Lisa thì cảm giác khác hẳn!

Bắt chước Lisa (BlackPink): Phượng Chanel cưa sừng làm nghé không phải lối, Thu Minh bị nghi dùng đồ nhái-3
Và một "bà cô" khác diện phiên bản nhái của chiếc kính này là Thu Minh trong MV "DIVA". Tuy nhiên, phụ kiện mà Thu Minh dùng kém tinh tế hơn hẳn vì đá thì quá to còn tua rua thì chẳng theo hàng lối gì cả.

Bắt chước Lisa (BlackPink): Phượng Chanel cưa sừng làm nghé không phải lối, Thu Minh bị nghi dùng đồ nhái-4
Trong cuộc chiến đụng hàng giữa "cháu" Lisa và "cô" Phương, "dì" Minh thì ai là người đeo đẹp nhất? 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-blackpink-phuong-chanel-thu-minh-dung-hang-kinh-hieu-n-185610.html

Lisa Phượng Chanel Thu Minh

Tin tức mới nhất