Sulli được khen xinh đẹp dù trang điểm nhợt nhạt và đeo sừng yêu tinh

Trên trang cá nhân, Sulli tung ra loạt ảnh hậu trường của MV solo "Goblin". Nữ thần tượng 25 tuổi vẫn được khen xinh đẹp dù trang điểm nhợt nhạt và đeo chiếc sừng lạ mắt.

Sulli được khen xinh đẹp dù trang điểm nhợt nhạt và đeo sừng yêu tinh-1
Trên trang cá nhân, Sulli vừa tiết lộ loạt ảnh hậu trường của MV Goblin. Đây là sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên trong sự nghiệp của nữ thần tượng sinh năm 1994. Cựu thành viên f(x) nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc nổi bật ngay cả trong những bức ảnh chụp vội tại hiện trường quay phim. 
Sulli được khen xinh đẹp dù trang điểm nhợt nhạt và đeo sừng yêu tinh-2
Đặc biệt, tạo hình yêu tinh với lớp trang điểm nhợt nhạt và chiếc sừng lạ mắt của Sulli nhận được sự tán dương của người hâm mộ. Mỹ nữ nhà SM vẫn đẹp sắc nét và toát lên thần thái cuốn hút dù phải gắn nhiều lông mi giả và hóa trang không có lông mày. 
Sulli được khen xinh đẹp dù trang điểm nhợt nhạt và đeo sừng yêu tinh-3
Người đẹp 25 tuổi diện bộ váy chất liệu da với những đường cắt xẻ táo bạo. Đây là lần đầu tiên cô hóa thân vào hình tượng mạnh mẽ và ma mị như trên.
Sulli được khen xinh đẹp dù trang điểm nhợt nhạt và đeo sừng yêu tinh-4
MV Goblin kể về thiếu nữ mắc chứng rối loạn đa nhân cách, sở hữu cùng lúc 3 con người khác nhau trong một bản thể. Tạo hình yêu tinh là một trong 3 tính cách của nhân vật do Sulli thể hiện. Ngoài ra, ca từ của bài hát còn phản ánh về suy nghĩ của Sulli trước cách người khác nhìn nhận về cô.
Sulli được khen xinh đẹp dù trang điểm nhợt nhạt và đeo sừng yêu tinh-5
Ngoài loạt ảnh hóa thân thành yêu tinh, Sulli còn chia sẻ nhiều khoảnh khắc hậu trường với tạo hình ngọt ngào, đáng yêu. Cô phát hành ca khúc solo đầu tay mang tên Goblin vào tối 29/6, đánh dấu sự trở lại với vai trò ca sĩ sau gần 5 năm rời nhóm f(x). Album nhạc số mới của Sulli còn 2 ca khúc khác là On The Moon và Dorothy.
Sulli được khen xinh đẹp dù trang điểm nhợt nhạt và đeo sừng yêu tinh-6
Ca khúc chủ đề Goblin là sáng tác thuộc thể loại organic pop kết hợp glockenspiel. Tiếng chuông gió xen lẫn trong giai điệu mang lại âm hưởng độc đáo và có phần huyền bí cho bài hát. Nữ ca sĩ lựa chọn kiểu trang điểm, làm tóc khá lạ mắt để phù hợp với chất liệu âm nhạc cũng như hình ảnh trong MV. 
Sulli được khen xinh đẹp dù trang điểm nhợt nhạt và đeo sừng yêu tinh-7
Không chỉ trang điểm khác biệt, Sulli cũng thay đổi phong cách thời trang để phù hợp với ca khúc Goblin. Cô xuất hiện trong MV với nhiều tạo hình đẹp mắt, độc đáo mà không hề phản cảm.
Sulli được khen xinh đẹp dù trang điểm nhợt nhạt và đeo sừng yêu tinh-8
Xuyên suốt MV, Sulli luôn lựa chọn những bộ váy mang âm hưởng Gothic cổ điển. Nữ thần tượng được khen quyến rũ mà không cần khoe thân. Trước đó, cô thường bị chỉ trích vì sở thích không mặc nội y và lựa chọn trang phục phản cảm.

Theo Zing


Sulli Kpop

Tin tức mới nhất