Diễn drama trên sóng truyền hình, Sungmin và vợ bị 'phản dame' đỡ không kịp

Vốn đã bị ghét, sau phần trình diễn trái mắt này, cặp đôi càng khiến fan Hàn thêm điên tiết.

Diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun bên cạnh giọng ca nội lực còn được biết đến là vợ của Sungmin, thành viên Super Junior.

Diễn drama trên sóng truyền hình, Sungmin và vợ bị phản dame đỡ không kịp-1

Cặp đôi bất ngờ kết hôn năm 2014, gây ra cú sốc lớn cho các fan. Kể từ đó đến nay, Sungmin vẫn là cái gai trong mắt ELFs khi có thái độ thiếu tôn trọng với người hâm mộ, giấu giếm yêu đương rồi đùng đùng đòi kết hôn không báo trước một lời.

Diễn drama trên sóng truyền hình, Sungmin và vợ bị phản dame đỡ không kịp-2

Vài tuần qua, Kim Sa Eun tham gia Miss Trot 2 và trong tập mới nhất gần đây, cô đã có tiết mục đối đầu 1-1, mang lên sân khấu giọng ca xuất sắc với ca khúc I Really Really Love You.

Tuy nhiên, không phải giọng ca hay bài hát cô chọn mà chính sự xuất hiện đặc biệt của ông xã Sungmin mới là điều khiến khán giả và cả các vị giám khảo bất ngờ. Không chỉ cùng nhau biểu diễn vũ đạo, cả hai còn rửa mắt người xem với nụ hôn ngọt ngào gây sốc.

Diễn drama trên sóng truyền hình, Sungmin và vợ bị phản dame đỡ không kịp-3Diễn drama trên sóng truyền hình, Sungmin và vợ bị phản dame đỡ không kịp-4

Mặc dù cả về thực lực và sự bất ngờ đều thu về hiệu ứng tích cực từ các vị giám khảo, nhưng kết quả cuối cùng lại là cú quay xe nằm ngoài dự đoán. Kim Sa Eun thua thảm hại trước đối thủ với điểm số 11-0, điều này đồng nghĩa với việc cô không được bất kỳ phiếu nào từ 11 vị giám khảo.

Diễn drama trên sóng truyền hình, Sungmin và vợ bị phản dame đỡ không kịp-5

Liên quan đến sự thất bại của Kim Sa Eun, netizen sau khi theo dõi tiết mục đều cho rằng chính Sungmin và hành động quá lố đã khiến Kim Sae Eun không nhận được phiếu nào từ ban giam khảo, mặc dù cô không hề thua kém về năng lực.

- “Màn trình diễn này chẳng có ý nghĩa gì cả. Bài hát chẳng hề phù hợp. Kết quả có thể đã tốt hơn nếu anh ta không xuất hiện rồi làm trò lố bịch như thế”

- “Tôi còn không dám nhấn luôn ấy. Tôi vừa mới xem họ hôn nhau ngay trên sóng một cuộc thi ấy hả?”

- “Không phải thơm má bình thường mà họ làm hẳn cái điều kinh khủng thế kia á”

- “Không phải fan nhưng vẫn thấy sốc”

- “Tôi xấu hổ thay họ luôn ấy”

Diễn drama trên sóng truyền hình, Sungmin và vợ bị phản dame đỡ không kịp-6

Ngược lại với netizens Hàn, các fan nước ngoài lại tiếc nuối cho Sungmin và vợ. Họ cho rằng việc Kim Sa Eun hôn chồng chẳng có gì sai, bởi thực tế không thiếu những phần trình diễn nghệ sĩ hôn thật trên sân khấu.

- “Tôi không có thành kiến gì với cặp này cả. Kim Sa Eun có thể hôn chồng mà”

- “Fan Hàn buồn cười thật đấy. Họ bới móc vấn đề từ mọi thứ trên đời”

- “Có vấn đề gì với việc nhảy và hôn chồng chứ. Không phải gây war nhưng mà Idols vẫn có nhiều sân khấu kiểu này mà, điển hình như MAMA.”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sungmin-va-vo-nhan-bao-chi-trich-voi-tro-lo-tren-truyen-hinh-n-248731.html

Sungmin

Tin tức mới nhất