HOT: Sau 5 năm dài đằng đẵng, 'thần tượng quái thú' 2PM cuối cùng đã trở lại

Những người hâm mộ của nhóm nam nhà JYP đang ''đứng ngồi không yên'' trước tin vui này.

Sáng nay, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nhóm nhạc 2PM. Cụ thể, sau khi Junho xuất ngũ vào tháng 3 thì tất cả các thành viên 2PM đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Thời kỳ gián đoạn đã chấm dứt, 2PM sớm quay trở lại các hoạt động với đội hình đầy đủ 6 thành viên. Nhiều nội dung và lịch trình mới mẻ đang đón chờ người hâm mộ trong năm 2021.


Đây quả là một thông tin đáng mừng đối với các Hottest (fandom của 2PM).


Đội hình 6 thành viên của 2PM gồm Jun.K, Nichkhun, Wooyoung, Junho, Taecyeon và Chansung.


Mặc dù Taecyeon hiện không còn là nghệ sĩ trực thuộc JYP, nhưng công ty mới vẫn luôn tạo điều kiện để nam thần tượng tham gia mọi hoạt động nhóm, bên cạnh các anh em 2PM.

Đã 5 năm kể từ lần cuối 2PM xuất hiện với đội hình đầy đủ do các thành viên lần lượt thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy vậy, âm nhạc của nhóm vẫn tồn tại một sức hút đáng kinh ngạc. Bằng chứng là vào năm ngoái, một ca khúc ra mắt từ 2015 của 2PM đã bất ngờ gây sốt trở lại khắp các diễn đàn Hàn Quốc. Nhờ thuật toán của Youtube, video màn trình diễn ca khúc My House của 2PM đã được đề cử đến người xem. Chính sự quyến rũ, gợi cảm và trưởng thành của các thành viên cùng chất nhạc cực hút đã giúp nhóm thu về một số lượng fan mới.

Với hình ảnh nam tính thương hiệu, 2PM vẫn luôn giữ cho mình một chỗ đứng và sức hút mạnh mẽ đối với người hâm mộ. Là nhóm nhạc đi đầu xu hướng với thân hình cực chuẩn cùng những màn trình diễn vô cùng lôi cuốn, nóng bỏng, cho đến nay, dẫu đã có hàng trăm nhóm nhạc đàn em ra đời, thì 2PM vẫn luôn là những ''quái thú'' độc nhất vô nhị tại làng nhạc xứ Kim chi.

Một số phản ứng của netizen:

''Thích 2PM lắm luôn, hiếm có nhóm nhạc nam nào đi theo concept menly mà đỉnh như các anh''.

''Thời của Gen 2 lại đến rồi!''

''Một trong những nhóm có concept mãnh thú chuẩn chỉnh nhất''.

''Chào mừng sự trở lại của một nhóm nam đỉnh của Gen 2''.

''Hiếm lắm mới thấy mấy nhóm gen 2 comeback đủ thành viên như này''

''Mong anh Jun.K sáng tác được một bài như 'My house' nữa''


Sau 5 năm tạm ngưng hoạt động vì vấn đề nghĩa vụ quân sự của các thành viên, các fan đang rất sẵn sàng chào đón sự trở lại của các chàng trai nhà JYP.

Theo Báo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-sau-5-nam-dai-dang-dang-than-tuong-quai-thu-2pm-cuoi-cung-da-tro-lai-2047856.html

2PM thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao