Hết bắn súng, Sunmi lại khoe vũ đạo tiên cá vẫy đuôi khiến khán giả lác mắt

Sunmi đã có buổi showcase ra mắt ca khúc "Siren" thành công với sự tán thưởng của đông đảo khán giả.

Vào chiều tối ngày 4/9, Sunmi đã chính thức cho ra mắt album mới có tên Warning và MV ca khúc chủ đề Siren. Cũng vào buổi chiều cùng ngày nữ ca sĩ đã có buổi showcase giới thiệu các ca khúc mới tới người hâm mộ.

Vẫn lựa chọn dòng nhạc ưu thế như Gashina hay Heroine, Siren có tiết tấu sôi động, mạnh mẽ, vũ đạo đẹp mắt. Ngay từ khi ra mắt ca khúc này đã nhận được lời khen của khán giả.


Sunmi trình diễn vũ đạo tiên cá vẫy đuôi

Hết bắn súng, Sunmi lại khoe vũ đạo tiên cá vẫy đuôi khiến khán giả lác mắt-1

Siren được sáng tác bởi nhạc sĩ Frants (JYP) và đã được lên kế hoạch đưa vào album của Wonder Girls trước khi nhóm tan rã: "Cách đây khoảng 2, 3 năm trước khi Wonder Girls được quảng bá, bài hát này đã được sử dụng như ca khúc chủ đề album với Why so Lonely, tuy nhiên vì nhận thấy nó không phù hợp với phong cách của ban nhạc nên chúng tôi đã giữ lại. Tôi vẫn muốn giới thiệu ca khúc này tới công chúng nên đã cho ra mắt dưới hình thức solo".

Nhân vật nữ trong MV được lấy hình tượng như một nàng tiên cá, xinh đẹp hoang dã. Những động tác vũ đạo cho Siren cũng làm nổi bật nên sự duyên dáng của cô tiên cá này.

Nếu như ở Gashina khán giả được thưởng thức màn vũ đạo bắn súng thì sang tới Siren, Sunmi lại sử dụng động tác tiên cá vẫy đuôi đặc trưng để tạo điểm nhấn.

Hết bắn súng, Sunmi lại khoe vũ đạo tiên cá vẫy đuôi khiến khán giả lác mắt-2Hết bắn súng, Sunmi lại khoe vũ đạo tiên cá vẫy đuôi khiến khán giả lác mắt-3

Hết bắn súng, Sunmi lại khoe vũ đạo tiên cá vẫy đuôi khiến khán giả lác mắt-4Hết bắn súng, Sunmi lại khoe vũ đạo tiên cá vẫy đuôi khiến khán giả lác mắt-5

Hết bắn súng, Sunmi lại khoe vũ đạo tiên cá vẫy đuôi khiến khán giả lác mắt-6

Hiện tại, ca khúc mới của Sunmi đã đạt được những thành tích nhất định trên các BXH âm nhạc Kpop. Phiên bản MV cũng đã đạt hơn 2,2 triệu view. Lần trở lại này, Sunmi đối đầu trực tiếp với 5 cô nàng Oh!GG nhà SM (nhóm nhỏ của SNSD), cựu thành viên của Wonder Girls đã bớt đi một đối thủ đáng gờm khi HyunA phải tạm hoãn lịch trình ra mắt album mới vì công khai hẹn hò với đàn em.

Hết bắn súng, Sunmi lại khoe vũ đạo tiên cá vẫy đuôi khiến khán giả lác mắt-7
Những thành tích của "Siren" sau 5 giờ lên sóng

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sunmi-khoe-vu-dao-tien-ca-vay-duoi-trong-ca-khuc-siren-n-163657.html

Oh!GG Sunmi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao