Suzy & Go Jun Hee như "nữ thần thời trang" trong loạt ảnh quảng cáo mới

Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng những hình ảnh quảng bá túi xách do Seolhyun thực hiện cùng một người đàn ông bí mật.

Suzy

Với độ phủ sóng của drama "Uncontrollably Fond", Suzy đang chứng tỏ rằng mình là một trong những tên tuổi "hot" nhất hiện nay. Không chỉ xuất hiện trên tạp chí "ầm ầm", mỹ nhân nhà JYP còn là gương mặt đắt show trong lĩnh vực quảng cáo thời trang. Một trong những hợp đồng béo bở nhất gần đây là chiến dịch quảng bá với thương hiệu Guess.

Không còn "bánh bèo" như thường thấy, Suzy trở thành một cô nàng cá tính và năng động trong các trang phục chủ đạo như áo khoác da, denim jacket, áo nỉ... và đặc biệt là quần jeans. Kiểu jeans ôm sát tôn dáng với phần ống lửng dường như vẫn được ưa chuộng đặc biệt trong mỗi mùa thu. Bên cạnh đó, nhan sắc ngọt ngào và ngày càng quyến rũ của Suzy cũng trở thành đề tài để giới netizen bàn tán không ngớt.














Go Jun Hee

Tuy "She Was Pretty" đã kết thúc từ lâu nhưng Go Jun Hee vẫn duy trì được sức hấp dẫn từ tên tuổi của mình. Dựa trên khả năng tuyệt vời là "mặc thứ gì, bán hết thứ đó", các thương hiệu thời trang săn đón nữ diễn viên này hết sức nhiệt tình.

Chiến dịch quảng bá thời trang mới nhất mà nữ diễn viên xinh đẹp này tham gia là của thương hiệu Nain. Vẫn diện mạo sắc sảo, vẫn mái tóc ngắn cá tính đã thành thương hiệu, Go Jun Hee khoác lên mình những kiểu dáng áo khoác đa dạng: từ trench-coat, áo khoác da cho đến áo parka - những món đồ đại diện cho mùa Thu-Đông. Mái tóc vàng bạch kim của cô nàng khiến mọi trang phục màu trung tính trở nên sành điệu và đẹp mắt hơn hẳn










Seolhyun

Chiến dịch quảng bá mà thành viên xinh đẹp của AOA tham gia có tên là "The Secret" (Điều bí mật). Có lẽ bí mật nằm ở danh tính của chàng trai vạm vỡ xuất hiện ở mọi khung hình nhưng lại chẳng rõ mặt mũi ra sao. Đây là ý tưởng để làm nổi bật lên vẻ đẹp của Seolhyun cùng trọng tâm là những chiếc túi xách, ví da hợp mốt. Chúng có kiểu dáng khá cơ bản, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với nhiều phong cách lẫn hoàn cảnh đa dạng.






Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao