Tạ Đình Phong bị chỉ trích vì lấy ô che mưa cho rau

Lấy ô ra che cho vườn rau trong cơn mưa lớn, Tạ Đình Phong không những không được khen, mà còn bị "ném đá" tới tấp.

Trên trang cá nhân, Tạ Đình Phong đăng một đoạn video cho thấy anh ngồi trong cơn mưa, 2 tay cầm 2 chiếc ô để che cho vườn rau của mình, mặc kệ bản thân bị ướt. Đoạn video cho thấy anh rất quan tâm đến đám rau mới trồng.

Tạ Đình Phong bị chỉ trích vì lấy ô che mưa cho rau-1
Tạ Đình Phong che ô cho vườn rau.

Hành động của Tạ Đình Phong đã gây ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi nhiều ý kiến cho rằng cách cư xử của ngôi sao Hong Kong rất dễ thương, số khác lại cho rằng anh "diễn" quá đà, vốn dĩ cây cối cần nước, mưa cũng chẳng ảnh hưởng gì, không nhất thiết phải che chắn cho chúng.

Nhiều người còn thẳng thừng cho rằng Tạ Đình Phong thay vì chăm cây như vậy thì sao không quan tâm đến 2 con trai nhiều hơn, mà chỉ phó mặc cho mẹ chúng chăm chút, còn bản thân bận chăm những cái cây vô tri, vô giác.

Đây không phải lần đầu Tạ Đình Phong bị trách mắng vì chuyện con cái. Ngày 3/8 năm ngoái là sinh nhật của cậu con trai cả Lucas. Trên mạng xã hội, Tạ Đình Phong không nửa lời chúc mừng con trai, thay vào đó anh đăng hình ảnh vườn rau và nói rằng vườn rau bị đổ sập do mưa đá, khiến anh xót xa.

Sau khi Tạ Đình Phong ly hôn Trương Bá Chi, các con của họ sống với mẹ là Trương Bá Chi. Thời gian và sự xa cách khiến hình ảnh người cha tốt của Tạ Đình Phong trong lòng các con ngày càng mờ nhạt.

Một nguồn tin từng cho biết trong một cuộc phỏng vấn, Lucas nói cậu cảm thấy "không buồn khi mẹ ly hôn với bố, bố không xứng với mẹ tôi".

Tạ Đình Phong bị chỉ trích vì lấy ô che mưa cho rau-2
Hình ảnh hiếm hoi của Tạ Đình Phong bên con trai lớn. Giờ đây cậu bé đã cao vượt cả bố.

Trong khi Tạ Đình Phong thờ ơ với con cái, Bá Chi cho thấy cô là một người mẹ tuyệt vời. Gần đây, khi chuyển đến Đại lục làm việc, cô đã đưa cả ba con trai đi theo và tìm cách sớm ổn định cuộc sống cho trẻ. Trong một show truyền hình gần đây, Bá Chi nói sẵn lòng ủng hộ con trai lớn Lucas phát triển sự nghiệp trong giới giải trí.

Cô nói: "Tôi không cấm cản. Nếu nó giỏi hơn tôi hoặc hơn cha nó, tôi sẽ ủng hộ nó 100%. Mong muốn của tôi dành cho con trai rất đơn giản, mong con khỏe mạnh, hạnh phúc, mai sau có thể gặp được một cô gái cũng đơn giản và bình dị".

Cô cũng cho biết con trai mê guitar và luôn tập luyện chăm chỉ, thậm chí có thể tự tin lên sân khấu. Chia sẻ này giúp cô nhận nhiều cảm tình của khán giả, đa phần ủng hộ Bá Chi và mong cô có thể đạt được ý nguyện.

Tạ Đình Phong bị chỉ trích vì lấy ô che mưa cho rau-3
Trương Bá Chi tham gia show truyền hình mới tại Đại lục.

Tài tử Tạ Đình Phong sinh năm 1980 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm lên 8, Đình Phong theo bố mẹ định cư Canada. Năm 1995, chàng trai học âm nhạc ở Tokyo (Nhật Bản). Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1996, sau đó thành danh với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Diễn viên Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư Tử Hà Đông, Vua Hài Kịch, Vô Cực...

Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba Marcus.

Vì sự cố lộ ảnh "nóng" với tài tử Trần Quán Hy nhiều năm trước, Trương Bá Chi luôn bị coi là một người phụ nữ "sống thoáng" trong showbiz. Tuy nhiên, cô chưa một lần lên tiếng nói về sai lầm này của mình trong quá khứ, mà luôn tích cực kiếm tiền, chăm sóc ba con.

Từ đầu năm, sau khi nổi đình đám với show Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng Mùa 2, cô sang Đại lục làm việc.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ta-dinh-phong-bi-chi-trich-vi-lay-o-che-mua-cho-rau-4325548.html

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất