Tae Yeon (SNSD) được ví như người phụ nữ ly hôn 7 lần khi hát

Theo Koreaboo, Tae Yeon, Rosé, Joy và Hwasa được khán giả xứ Hàn bình chọn là những nữ thần tượng sở hữu màu giọng đẹp nhất Kpop.

Tae Yeon (SNSD) được ví như người phụ nữ ly hôn 7 lần khi hát-1
Tae Yeon (SNSD): Thủ lĩnh SNSD được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc và cách truyền tải cảm xúc trong từng bài hát. Nhạc sĩ Yoo Young Seok từng bày tỏ suy nghĩ về khả năng cảm thụ bài hát của Tae Yeon: "Cô ấy cảm nhận mọi thứ như người phụ nữ đã ly dị 7 lần vậy". Jong Hyun của SHINee cũng từng khẳng định: "Tôi cũng thấy rằng giọng hát của chị ấy nghe giống như người phụ nữ đã phải trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ rất nhiều lần rồi".

Tae Yeon (SNSD) được ví như người phụ nữ ly hôn 7 lần khi hát-2
Bên cạnh đó, những sản phẩm âm nhạc của Tae Yeon từ khi ra mắt đã phần nào chứng tỏ màu giọng đa dạng, có thể phù hợp với nhiều thể loại, phong cách với những sắc thái khác nhau. Suốt 12 năm, khán giả vẫn hiếm thấy sự trùng lặp trong âm nhạc của cô. Trong ngành công nghiệp Kpop đầy cạnh tranh, nữ idol sinh năm 1989 vẫn giữ được màu sắc âm nhạc đặc trưng và vị thế vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Tae Yeon (SNSD) được ví như người phụ nữ ly hôn 7 lần khi hát-3
Rosé (Black Pink): Rosé luôn được đánh giá cao về giọng hát khi đứng trong đội hình của Black Pink. Ngay từ khi debut, cô đã gây ấn tượng với khán giả về chất giọng đầy màu sắc với kỹ thuật luyến láy đặc biệt. Huấn luyện viên thanh nhạc Shin Yoo Mi của Produce 101 đã nhiều lần khen ngợi giọng hát của Rosé. Shin Yoo Mi chia sẻ: "Tôi đã làm huấn luyện viên cho Black Pink trong khoảng 5-6 năm trước khi nhóm debut. Mỗi thành viên đều sở hữu cá tính riêng nhưng nếu xét về chất giọng thì Rosé là người sở hữu chất giọng thiên phú".

Tae Yeon (SNSD) được ví như người phụ nữ ly hôn 7 lần khi hát-4
Không chỉ riêng Shin Yoo Mi, Rosé còn nhận được nhiều lời khen từ các idol nổi tiếng Kpop về khả năng hát của cô như G-Dragon, Tae Yang, IU, Eun Kwang... Giọng hát của nữ ca sĩ được nhận xét có khả năng xoa dịu và khiến người khác cảm thấy hạnh phúc khi nghe. Một số nhà phê bình cũng đã dành lời khen ngợi về những màn diễn live của Rosé khi vừa thực hiện các động tác vũ đạo vừa có thể lên high note. Hơn nữa, cô còn có thể xử lý nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.

Tae Yeon (SNSD) được ví như người phụ nữ ly hôn 7 lần khi hát-5
Joy (Red Velvet): Trong Red Velvet, Wendy và Seulgi là 2 thành viên thường được biết đến với giọng hát đầy nội lực. Tuy nhiên, khi nhắc đến chất giọng ngọt ngào, trong trẻo, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Joy. Nữ ca sĩ luôn biết cách biến hóa giọng hát linh hoạt theo từng thể loại nhạc. Thế mạnh của Joy là những bản ballad trữ tình ngọt ngào với đoạn cao trào thể hiện cảm xúc mãnh liệt.

Tae Yeon (SNSD) được ví như người phụ nữ ly hôn 7 lần khi hát-6
Tuy không phải thành viên nổi bật nhất nhóm song Joy ngày càng chinh phục khán giả bằng chính giọng hát có sức lay động lòng người của cô. Hầu hết khán giả đều nhận xét rằng họ cảm thấy thoải mái mỗi khi nghe giọng hát của Joy.

Tae Yeon (SNSD) được ví như người phụ nữ ly hôn 7 lần khi hát-7
Hwasa (Mamamoo): Trong 4 thành viên, Hwasa hiện là người nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả. Không chỉ có phong cách, vóc dáng phá vỡ mọi chuẩn mực về cái đẹp ở Hàn, Hwasa còn có giọng hát và phong thái trình diễn nóng bỏng đặc trưng.

Tae Yeon (SNSD) được ví như người phụ nữ ly hôn 7 lần khi hát-8
Billboard cũng từng nhận xét rằng: “Hwasa đã thể hiện nét quyến rũ và sắc sảo của mình một cách rất nghệ thuật. Ở cô có sự kết hợp hài hòa giữa giọng ca nội lực cũng như chất rap mạnh mẽ cuồng nhiệt nhưng vẫn có chiều sâu. Có thể nói, trong số các ca sĩ Kpop, Hwasa là người thể hiện sức hút độc nhất vô nhị thành công nhất”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tae-yeon-snsd-duoc-vi-nhu-nguoi-phu-nu-ly-hon-7-lan-khi-hat-post1020483.html

Joy TaeYeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao