Điểm lại dàn idol Kpop sắp bước vào kì thi Đại học năm nay mới thấy 2001 là năm sản sinh toàn 'cực phẩm'

Ngày mai 14/11, kỳ thi kiểm tra năng lực Đại học năm 2020 của Hàn Quốc sẽ chính thức diễn ra. Thật ngạc nhiên khi những cái tên trong danh sách này đều có thành tích không phải dạng vừa, xứng danh “tuổi trẻ tài cao”.

Tuần trước, Jeon Somi tiết lộ rằng cô sẽ tham gia kỳ thi CSAT tổ chức giữa tháng 11. “Bông hồng lai” có lẽ là cái tên đã quen mặt với công chúng xứ Kim chi khi từng tham gia nhiều show truyền hình như SIXTEEN, Produce 101 mùa đầu. Xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng con đường solo của Somi khá lận đận. Hiện tại cô đang đầu quân cho The Black Label - công ty con của YG sau khi kết thúc hợp đồng với JYP Ent.

2sao.vn | Photobook

Ryunjin (ITZY) sẽ tham gia kỳ thi trong khi thành viên chung nhóm Chaeryeong thì không. Trong số 5 thành viên ITZY, không thể phủ nhận Ryujin chính là gương mặt được biết đến nhiều nhất trước khi nhóm chính thức ra mắt. Nữ thần tượng từng sắm một vai diễn trong bộ phim “The King” cùng hai tài tử Jo In Sung và Jung Woo Sung.

2sao.vn | Photobook

Một nữ idol nữa xác nhận tham dự bài kiểm tra năng lực là Choerry (LOONA). Choerry tên thật là Choi Yerim, sinh ngày 4/6/2001. Cô nàng rapper chính của LOONA từng gây sốt cộng đồng mạng Hàn bởi khuôn mặt xinh xắn với đường nét hao hao nữ thần Seolhyun (AOA).

2sao.vn | Photobook

Olivia Hye là thành viên cùng nhóm với Choerry, từng được nhiều người hâm mộ biết đến khi chỉ làm thực tập sinh duy nhất một ngày và debut ngay sau đó. Dù vậy, kỹ năng nhảy và ca hát của giọng ca sinh năm 2001 không hề kém cạnh các thành viên khác và được nhận xét là “viên ngọc quý” trong thế hệ thần tượng trẻ.

2sao.vn | Photobook

Nam thần tượng điển trai Jaechan (DONGKIZ) cho biết dự định sẽ tham gia vào kỳ thì năm sau, để dành thời gian quảng bá thêm một năm nữa củng cố sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Trái ngược với những thần tượng trên, Beomgyu (TXT) vẫn đang học năm thứ hai trung học, chưa đủ điều kiện để tham dự kỳ thi. Đàn em chung nhà với BTS được đánh giá là tân binh sáng giá nhất hiện nay với ngoại hình long lanh, tài năng không kém cạnh đàn anh cùng bệ đỡ vững chắc là ông lớn Big Hit.

2sao.vn | Photobook

Dù sinh năm 2001 nhưng Daehwi (AB6IX) đã tốt nghiệp trung học. Nam thần tượng không tham dự kỳ thi vào năm ngoái và năm nay cũng cho biết không có ý định dự thi. Từng gây tranh cãi khi trở thành “center quyền lực” của Produce 101 mùa 2, tuy nhiên cho tới hiện tại ai cũng phải công nhận thực lực và tố chất ngôi sao từ trong “trứng nước” của Daehwi.

2sao.vn | Photobook

ITZY TXT LOONA Somi