Taeyang (BIGBANG) và Min Hyo Rin công khai tình tứ sau 5 năm kết hôn

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Taeyang - Min Hyo Rin nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Taeyang (BIGBANG) và Min Hyo Rin là 1 trong số những cặp đôi vàng của showbiz nhưng cả 2 đều rất kín tiếng. Ngoại trừ đám cưới, cặp đôi không xuất hiện công khai bên nhau. Mới đây nhất, chính nam ca sĩ đã cho bà xã lên sóng trong teaser bộ phim tài liệu thực hiện album mới Down To Earth.

Trong cảnh quay ngắn ngủi, Min Hyo Rin chăm chú lắng nghe chồng hát ca khúc Seed. Cặp đôi nhìn nhau tình tứ, bà xã Taeyang còn nở nụ cười ngọt ngào.

Sau khi hát xong, Taeyang và Min Hyo Rin đã ôm thật chặt lấy nhau. Màn công khai "phát cẩu lương" của đôi vợ chồng nổi tiếng khiến khán giả xuýt xoa vì quá đỗi ngọt ngào.

Taeyang (BIGBANG) và Min Hyo Rin công khai tình tứ sau 5 năm kết hôn-1
Min Hyo Rin không giấu được nụ cười khi nghe chồng hát.

Taeyang (BIGBANG) và Min Hyo Rin công khai tình tứ sau 5 năm kết hôn-2
Họ tình tứ ôm nhau thật chặt.

Taeyang và Min Hyo Rin công khai hẹn hò hồi năm 2015 sau khi nên duyên từ MV 1AM. Cặp đôi chính thức về chung 1 nhà sau hôn lễ hồi tháng 2/2018 và đã có con trai 18 tháng tuổi.

Taeyang luôn dành những lời ngọt ngào cho bà xã trên sóng truyền hình, anh khẳng định: "Nếu như không phải là cô gái này thì tôi đã không nghĩ đến chuyện kết hôn".

Taeyang (BIGBANG) và Min Hyo Rin công khai tình tứ sau 5 năm kết hôn-3
Taeyang và Min Hyo Rin là cặp đôi vàng của showbiz Hàn Quốc.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/taeyang-bigbang-va-min-hyo-rin-cong-khai-video-tinh-tu-sau-5-nam-ket-hon-20230508224355872.htm?fbclid=IwAR2ylK6HLUkfIfpLaz7JWwsZQ_Q9Nep6sBIR2KPBNq6SkBvJmnIips42fY8

Min Hyo Rin Taeyang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao