Nam ca sĩ 24 tuổi bị đồn nguy kịch, phải ghép gan khẩn cấp

Công ty quản lý đã lên tiếng sau thông tin TAG (nhóm Golden Child) nguy kịch do suy gan cấp tính.

Tối 18/5, trang tin Kookmin Ilbo đăng tải bài viết nam thần tượng TAG (nhóm Golden Child) đã nhập viện điều trị khẩn cấp tại bệnh viện Gangnam với các triệu chứng suy gan cấp.

Nam ca sĩ 24 tuổi bị đồn nguy kịch, phải ghép gan khẩn cấp-1

Bài viết cho hay TAG hiện đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt và cần phải ghép gan khẩn cấp. Anh thuộc nhóm máu O RH+ và chưa tìm được người phù hợp. 

Thông tin trên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, người hâm mộ đều bày tỏ hy vọng nam thần tượng sớm vượt qua được cơn nguy kịch.

Vài tiếng sau đó, công ty quản lý Woollim Entertainment đã ra thông cáo chính thức, tiết lộ tình hình của TAG hiện tại.

Đại diện công ty khẳng định: "TAG hiện không ở trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, sức khỏe của anh ấy diễn biến theo chiều hướng xấu đi. Anh ấy đã đến bệnh viện vào sáng nay và thực hiện một số loại xét nghiệm. Hiện anh ấy đang chờ các kết quả cụ thể". 

Nam ca sĩ 24 tuổi bị đồn nguy kịch, phải ghép gan khẩn cấp-2

TAG tên thật là Son Young Taek, sinh năm 1998 (24 tuổi). Anh ra mắt vào năm 2017 với vai trò là rapper chính của nhóm nhạc thần tượng Golden Child, trực thuộc công ty Woollim Entertainment.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tag-nhom-golden-child-bi-don-nguy-kich-phai-ghep-gan-gap-n-306864.html

Golden Child Sao Hàn

Tin tức mới nhất