Đi làm về, nam thanh niên đất Cảng bị 'kẻ vô hình' cứa cổ

Nam thanh niên ở Hải Phòng bị dây cáp viễn thông chăng ngang đường cứa cổ phải nhập viện. Nhiều người khác cũng bị thương vì sợi dây cáp này.

Anh Trần Trung Ka (35 tuổi, trú phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) kể: “Tôi đi làm về qua đường mương An Kim Hải, thuộc quận Lê Chân thì bị một dây giống dây điện màu đen cứa ngang cổ, chảy nhiều máu, phải nhập viện. Sau 1 tuần, tôi trở lại hiện trường, sợi dây màu đen vẫn ở đó tiếp tục uy hiếp sự an toàn của người đi đường”.

Theo phản ánh của anh Trung Ka, vào lúc 20h45 ngày 23/10, anh đi làm về qua đường mương An Kim Hải từ hướng đường Võ Nguyên Giáp. 

Tôi đang chạy xe thì bất ngờ có 1 sợi dây cứa ngang cổ làm tôi ngã sõng soài ra đường, chảy rất nhiều máu", anh Ka thuật lại.

Đi làm về, nam thanh niên đất Cảng bị kẻ vô hình cứa cổ-1
Anh Trung Ka phải nhập viện điều trị vết thương ở cổ

Khi đó một bác bảo vệ công trường đến nâng sợi dây lên buộc lại ở cột tre và dựng sát vào cột điện bên đường. Chưa được bao lâu, cột tre bị một xe khách chạy qua kéo nghiêng xuống. Ngay sau đó, hai người nữa đi tới lại tiếp tục vướng dây điện này ngã ra đường bị thương.

Như vậy trong vòng vài chục phút sau khi gặp nạn chờ người nhà đến đón, anh Ka chứng kiến liên tiếp 2-3 người bị nạn tại vị trí có sợi dây giăng qua.

Đi làm về, nam thanh niên đất Cảng bị kẻ vô hình cứa cổ-2
Hiện trường lúc xảy ra tai nạn (ảnh người dân cung cấp)

Nhận được thông tin PV phản ánh, Điện lực quận Lê Chân cử cán bộ xuống hiện trường và kết quả kiểm tra cho thấy, có việc người dân khi tham gia giao thông qua khu vực này bị ngã và bị thương.

Sợi dây giăng ngang đường là dây cáp mạng viễn thông dẫn nối chung với cột điện vào nhà dân, chứ không phải dây điện.

Đi làm về, nam thanh niên đất Cảng bị kẻ vô hình cứa cổ-3
Vật gây thương tích cho người dân là dây cáp viễn thông

Lực lượng công an quận làm nhiệm vụ trên tuyến cũng xác nhận: Có nghe việc người dân bị thương khi đi qua đường An Kim Hải do vướng phải dây cáp viễn thông. Tuy nhiên đều là do tự ngã nên họ tự khắc phục mà không trình báo lên cơ quan chức năng để xử lý.

Trao đổi với PV, lãnh đạo quận Lê Chân cho biết: "Đơn vị đã nắm được vụ việc, đã cho họp bất thường các ban ngành liên quan để vào cuộc làm rõ.

Hiện phòng Trật tự xây dựng và đô thị phối hợp với Điện lực quận, Sở TT&TT rà soát, kiểm tra tại vị trí xảy ra vụ việc xem nhà mạng nào để xảy ra sự việc. Qua đây cũng sẽ rà soát tình trạng dây cáp lắp đặt thiếu an toàn trên toàn quận".

Theo Vietnamnet


tai nạn hy hữu

Tin tức mới nhất