Nữ tài xế BMW nói 'cứ để em lo' sau tai nạn 1 người chết, 7 người bị thương

Sau khi xảy ra tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người chết, 7 người bị thương, nữ tài xế bước xuống xe, tay bấm điện thoại nói: “Mọi chuyện cứ để em lo…”.

CLIP: 

Đoạn clip do người dân quay lại sự việc nữ tài xế điều khiển xe BMW gây tai nạn nghiêm trọng, ngồi trên vỉa hè gần hiện trường bấm điện thoại và nói để mình lo được.

Trong clip, nữ tài xế bình thản nói với một người đàn ông rằng: “Mọi chuyện cứ để em lo... Đời em chưa bao giờ như thế này”.

Nhiều người chứng kiến tỏ ra bất bình, bức xúc. Nhân chứng cho hay, nữ tài xế có biểu hiện say xỉn, mùi bia rượu nồng nặc.

Nữ tài xế BMW nói cứ để em lo sau tai nạn 1 người chết, 7 người bị thương-1
Chiếc BMW bể nát phần đầu sau cú tông

Theo Trung tá Huỳnh Văn Cường – Đội trưởng đội CSGT Hàng Xanh, ngay sau khi tai nạn xảy ra, đội đã có mặt tiến hành đo nồng độ cồn đối với nữ tài xế. Kết quả xác định là 0,94mg/lít khí thở, vượt cao so với mức cho phép đối với người điều khiển ô tô.

Nữ tài xế BMW nói cứ để em lo sau tai nạn 1 người chết, 7 người bị thương-2
Cảnh sát giao thông trắng đêm làm nhiệm vụ

Hiện xe gây tai nạn và nữ tài xế được bàn giao cho đội Điều tra Tổng hợp - Công an quận Bình Thạnh để thụ lý điều tra.

Như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 23h ngày 21/10, ô tô BMW mang BKS 51F 270.10 do nữ tài xế tên Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ phường An Phú Đông, quận 12) điều khiển, chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng quận 3 đi cầu Sài Gòn.

Nữ tài xế BMW nói cứ để em lo sau tai nạn 1 người chết, 7 người bị thương-3
Nhiều xe máy bể nát tại hiện trường.

Khi đến ngã tư Hàng Xanh, ô tô bất ngờ mất lái, tông 7 xe máy và một taxi đang lưu thông cùng chiều, sau đó tiếp tục đâm vào một chiếc taxi khác.

Vụ tai nạn giao thông khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ, nhiều khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất