Tài sản khủng của sao Việt tuổi Hổ vẫn còn độc thân

Dù đẹp trai, tài năng và sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng các sao nam Việt này vẫn chưa có ý trung nhân.

Nổi tiếng với ngoại hình điển trai, chất giọng baritone đẹp, ấm, Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ luôn được khán giả yêu mến với loạt bài hit “Con Bướm Xuân”, “Không Cảm Xúc”, “Nơi Ấy Con Tìm Về”... Sau nhiều năm miệt mài đi hát, ngôi sao tuổi Dần sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ cho biết: “Sau hơn một năm đi hát, tôi cũng thu nhập khoảng trên 10 tỷ đồng, mua được xe hơi và hai căn nhà tại TP.HCM. Tôi tự quản lý đồng tiền mình làm ra”. Hiện Hồ Quang Hiếu sống trong cơ ngơi có diện tích 400m2 gồm một trệt, 3 lầu, rộng rãi không kém phim trường trị giá gần 23 tỷ đồng.

2sao.vn | Photobook

Không gian sống của nam ca sĩ có thiết kế hiện đại, kết hợp với văn hóa truyền thống, dân gian.Phần nền không lót gạch, để nguyên chất liệu xi-măng. Thiết kế và nội thất bên trong căn nhà được bày trí sang trọng.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh cơ ngơi tiền tỉ, thu nhập từ việc đi hát còn giúp Hồ Quang Hiếu thoải mái hơn trong việc sở hữu xế hộp sang trọng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường chia sẻ hình ảnh bên chiếc xe màu trắng. Nhiều người cho rằng giá trị của chiếc xế hộp này không hề nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Hồ Quang Hiếu cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch nhiều nơi, kể cả trong và ngoài nước. Anh từng tiết lộ đã đi qua hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Nam ca sĩ cũng là gương mặt nhận được lời mời biểu diễn cho các sự kiện, tham gia nhiều gameshow hiện nay. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hồ Quang Hiếu còn lấn sân kinh doanh bất động sản, nhà hàng...

2sao.vn | Photobook

Có sự nghiệp ổn định, khối tài sản đáng ngưỡng mộ song Hồ Quang Hiếu vẫn nhiều lần bị chỉ trích vì những scandal đời tư. Anh từng có cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh sau 2 tháng đám cưới và 10 ngày sống chung với hot girl Ivy Lê.

2sao.vn | Photobook

Sau khi thất bại trong hôn nhân, Hồ Quang Hiếu từng có chuyện tình đẹp với ca sĩ Bảo Anh. Mới đây, anh khiến người hâm mộ xôn xao khi cho biết đang có cảm tình với một nữ đồng nghiệp, tuy nhiên nam ca sĩ không tiết lộ đó là ai.

2sao.vn | Photobook

Châu Khải Phong là ca sĩ và anh có khả năng tự sáng tác, trong hơn 10 năm đi hát, Châu Khải Phong bỏ túi nhiều bài nhạc hay nhưng có một bản hit đình đám mang tên "Ngắm Hoa Lệ Rơi" thì ai ai cũng biết.

2sao.vn | Photobook

Khi thành danh, mức cát-xê của Châu Khải Phong lên đến 150 triệu đến hơn 200 triệu đồng. Giọng ca sinh năm 1986 từng tiết lộ nhận nhiều show diễn từ hát tỉnh, quán bar, buổi giao lưu Việt - Hàn cùng nhiều sao hạng A,...có lần anh bị kiệt sức vì lịch hát quá dày đặc. Vào Tết năm ngoái, Châu Khải Phong cho biết anh bị hủy hơn 20 show diễn, thiệt hại hàng tỷ đồng.

2sao.vn | Photobook

Tháng 10/2019, Châu Khải Phong chia sẻ hình ảnh cơ ngơi mới đúng dịp sinh nhật (30/10). Ngôi nhà mới mua của nam ca sĩ có giá trị hơn 10 tỷ đồng, bao gồm cả chi phí sửa chữa, tọa lạc tại quận 7, TP.HCM. Anh cho biết, cơ ngơi này là thành quả lao động hơn 10 năm qua anh tích góp, chạy show trong và ngoài nước.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, “ông hoàng miền Tây” từng sở hữu 2 căn hộ chung cư tại Bình Chánh và quận 4, TP.HCM cùng với xế hộp sang chảnh.

2sao.vn | Photobook

Đầu tháng 4/2020, Châu Khải Phong bị tố đánh đập vợ chưa cưới, lăng nhăng. Trước ồn ào này, Châu Khải Phong cho biết: “Tôi bị chơi xấu” và khẳng định bản thân là người đàn ông nên không thích chia sẻ chuyện cá nhân trên mạng xã hội. Hiện Châu Khải Phong cho biết anh vẫn độc thân. Nam ca sĩ thừa nhận, bản thân sợ yêu khi thời gian qua trải qua nhiều ồn ào liên quan đến tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Châu khải phong Hồ Quang Hiếu