Tại sao khán giả có thể chấp nhận Hương Giang, Lâm Khánh Chi chuyển giới mà lại khó tính với Lynk Lee?

Lynk Lee chỉ đang sống thật với bản thân, liệu có đáng bị nhận về những bình luận đầy khắt khe của đông đảo netizen?

Trong số những người chuyển giới nổi tiếng, thành công nhất phải kể đến Hương Giang. Cô nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, trở thành ca sĩ, người mẫu, diễn viên và đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Trong khi Hương Giang trở thành hình mẫu về thành công, nghị lực của những người chuyển giới thì Lynk Lee lại nhận về những ý kiến trái chiều, thậm chí phản ứng gay gắt với diện mạo mới của mình. Tại sao khán giả lại khó tính với Lynk Lee như vậy?

Tại sao khán giả có thể chấp nhận Hương Giang, Lâm Khánh Chi chuyển giới mà lại khó tính với Lynk Lee?-1
Lynk Lee nam tính trước khi chuyển giới.

Lynk Lee nổi tiếng trước khi chuyển giới

Trước khi gây chú ý với hình tượng nữ tính đầy lạ lẫm, Lynk Lee đã là ca sĩ nổi tiếng ở V-pop và bỏ túi một số bài hit. Hình ảnh chàng trai gầy gầy với giọng hát trầm ấm, nam tính, có lẽ đã ăn sâu vào trí nhớ của khán giả. Vì thế, khán giả khó có thể chấp nhận một Lynk Lee "quay xe" 180 độ chuyển giới. Sự thay đổi chóng vánh đến nỗi nhiều người cảm thấy bất ngờ, quá sốc, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tại sao khán giả có thể chấp nhận Hương Giang, Lâm Khánh Chi chuyển giới mà lại khó tính với Lynk Lee?-2
Hình ảnh Lynk Lee khi mới nổi tiếng.

Tại sao khán giả có thể chấp nhận Hương Giang, Lâm Khánh Chi chuyển giới mà lại khó tính với Lynk Lee?-3
Lynk Lee "lột xác".

Trong khi đó, những người chuyển giới nổi tiếng khác như Hương Giang, hoa hậu Hoài Sa, ca sĩ Lê Thiện Hiếu lại nổi tiếng sau khi chuyển giới. Chính câu chuyện đời tư của họ cũng trở thành bước đệm thuận lợi gây chú ý khi họ bước chân vào showbiz – bên cạnh yếu tố nhan sắc, tài năng.

Thay vì bị sốc thì khán giả lại chỉ tò mò hình ảnh của họ trước khi chuyển giới, họ đã chuyển giới ra sao, họ xinh đẹp thế nào, họ có tài năng gì.

Tại sao khán giả có thể chấp nhận Hương Giang, Lâm Khánh Chi chuyển giới mà lại khó tính với Lynk Lee?-4
Sau khi chuyển giới, sự nghiệp Hương Giang lên vù vù.

Tại sao khán giả có thể chấp nhận Hương Giang, Lâm Khánh Chi chuyển giới mà lại khó tính với Lynk Lee?-5
Hoài Sa được yêu mến nhờ nhan sắc đằm thắm.

Riêng về trường hợp Lâm Khánh Chi, ca sĩ quyết định chuyển giới khi đã đi qua thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp. Cái tên Lâm Chí Khanh khi ấy đã chìm dần, mờ dần đủ lâu để khán giả bắt đầu quên đi con người cũ và chấp nhận con người mới. Khi truyền thông đưa tin về việc Lâm Chí Khanh chuyển giới, khán giả cũng chỉ tìm nghe lại những bài hát cũ của cô để hoài niệm một thời rồi thôi.

Tại sao khán giả có thể chấp nhận Hương Giang, Lâm Khánh Chi chuyển giới mà lại khó tính với Lynk Lee?-6
Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên chồng con.

Khác với những trường hợp trên, Lynk Lee nổi tiếng trước khi chuyển giới và quyết định chuyển giới khi vẫn đang nổi tiếng.

Lynk Lee đã diễn quá tròn vai nam tính

Bao nhiêu năm trong showbiz, Lynk Lee chưa từng tiết lộ về giới tính thật của mình, cũng không làm dấy lên nghi vấn nào về giới tính. Trước đó, Lynk Lee còn thường xuyên tham gia show của Đen Vâu, làm cameo trong MV của Đen Vâu với hình tượng vô cùng nam tính.

Sự thay đổi ngoại hình của Lynk Lee có vẻ diễn ra rất chóng vánh, từ một anh chàng gầy gò kém sắc khiến khán giả ngạc nhiên trầm trồ khi trông khuôn mặt đầy đặn "có da có thịt" hơn, mái tóc bồng bềnh kiểu lãng tử. Để rồi càng lúc Lynk Lee càng trở nên điệu đà cho đến khi quyết định chuyển hẳn sang làm con gái.

Phải chăng vì Lynk Lee đã diễn quá xuất sắc vai nam trong cuộc đời mình nên khán giả mới khó chấp nhận một Lynk Lee nữ tính đến vậy?

Tại sao khán giả có thể chấp nhận Hương Giang, Lâm Khánh Chi chuyển giới mà lại khó tính với Lynk Lee?-7

Lynk Lee gồng đủ rồi, đã đến lúc để cô ấy sống thật với chính bản thân

Để diễn vai nam tính, Lynk Lee đã phải gồng dữ lắm. Anh thẳng thắn thừa nhận điều này không chút giấu giếm. Anh cũng tiết lộ những góc khuất cuộc đời mà ít ai biết. Ngày bé đi học, Lynk Lee bị bạn bè chửi là "Linh bê đê" ám ảnh đến tận giờ.

Trong những MV, Lynk Lee nam tính là vậy khiến ai cũng nghĩ là "thẳng", nhưng anh đã phải gồng hết sức. Chỉ những bạn bè thân thiết mới hiểu Linh nữ tính nhường nào.

Antifan nhiều khi rất vô lý, ghét những người "bóng giả trai" nhưng đến khi người ta công khai giới tính thật lại kêu buồn nôn, ghê tởm. Có gì đáng ghê tởm khi một người chọn cách sống cuộc đời họ muốn và chẳng làm hại gì đến ai?

Tại sao khán giả có thể chấp nhận Hương Giang, Lâm Khánh Chi chuyển giới mà lại khó tính với Lynk Lee?-8
Lynk Lee cho biết anh đã phải cố gồng rất nhiều.

Còn lý do vì sao đến tận giờ mới "come out", Lynk Lee cũng đã nói rõ trên trang cá nhân rằng: "Mỗi người mỗi hoàn cảnh mà, đâu phải cứ dễ dàng mà nói ra được đâu. Linh mà nói ra được thì Linh đã nói ra từ bé để có thể thoải mái là chính mình rồi. Làm gì phải sống như là một con người khác hơn 30 năm trời?".

Cô cũng phủ nhận việc chuyển giới để đánh bóng tên tuổi, tạo thị phi cho nổi. Không ai có thể tàn nhẫn với cơ thể mình như vậy. Không ai lại đem giới tính của mình, tên tuổi và danh dự của mình ra chỉ để kiếm "fame".

Tại sao khán giả có thể chấp nhận Hương Giang, Lâm Khánh Chi chuyển giới mà lại khó tính với Lynk Lee?-9
Hình tượng girl crush của Lynk Lee hiện tại.

Cuộc đời có bao nhiêu năm, nếu như theo bài hát Sáu mươi năm cuộc đời thì Lynk Lee đang đứng trên đỉnh dốc bên kia. "Nửa cuộc đời phải luôn làm mọi thứ để mọi người hài lòng và tránh nghe những lời chửi và miệt thị về giới tính". Nửa cuộc đời còn lại hãy để cô ấy sống là chính mình, được lựa chọn con người mà cô ấy muốn, không phải gồng, không phải gắng gượng để làm vừa lòng người khác, có được không?

Cơ thể của họ, cuộc đời của họ, họ có quyền lựa chọn cách sống khiến họ hạnh phúc nhất. Chúng ta có thể thích hoặc không thích hình ảnh của Lynk Lee hiện tại nhưng đừng buông câu miệt thị nặng lời.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tai-sao-khan-gia-co-the-chap-nhan-huong-giang-lam-khanh-chi-chuyen-gioi-ma-lai-kho-tinh-voi-lynk-lee-1858601.html

lynk lee Lâm Khánh Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất