Vì sao nhiều người nổi tiếng sử dụng dầu ô liu thay mỹ phẩm đắt tiền?

Julia Roberts không chỉ sử dụng dầu ô liu cho móng tay mà còn cho cả bàn chân. Nữ diễn viên thoa một ít dầu ô liu nguyên chất lên bàn chân trước khi đi ngủ, sau đó đi tất và để nguyên cả đêm.

Cùng tìm hiểu ngay tác dụng làm đẹp của dầu ô liu:

1. Làm dịu làn da nhạy cảm

Dầu ô liu có đặc tính chống viêm cực kỳ tốt với làn da mỏng manh dễ bị kích ứng. Nhờ đặc tính kháng khuẩn, dầu ô liu cũng có thể ngăn ngừa mụn đồng thời dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

 Emma Stone từng tiết lộ rằng cô có làn da dễ bị dị ứng và luôn có một chai dầu ô liu trên bồn rửa mặt. Nữ diễn viên La La Land nói: “Tôi bị dị ứng với rất nhiều thứ, vì vậy tôi chỉ có thể sử dụng các sản phẩm có một thành phần duy nhất. Vì vậy, tôi chỉ thoa nó lên mặt”.

2. Dưỡng ẩm da khô

Khi da bị khô, Emma Stone cũng dùng dầu ô liu để dưỡng ẩm. Nữ diễn viên cũng dùng các loại dầu khác như dầu argan, dầu hạt nho, dầu dừa.

Vì dầu ô liu có thể giúp khóa ẩm nên nó có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm cho da khô và mỏng manh. Tuy nhiên, nên thoa vừa phải vì quá nhiều dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây nổi mụn.

3. Sử dụng như một loại kem dưỡng da

Dầu ô liu có thể thay thế nhiều loại bơ và kem dưỡng thể đắt tiền. Kylie Jenner cũng thú nhận rằng cô là một fan hâm mộ của dầu ô liu và rất thích sử dụng nó để dưỡng ẩm da sau khi tắm.

Jenner cho biết cô thường gội đầu và dưỡng tóc, tẩy da chết bằng miếng bọt biển xơ mướp, sau đó làm ướt cơ thể bằng các loại dầu hữu cơ, chẳng hạn như dầu ô liu.

4. Làm móng tay chắc khỏe

Không chỉ tốt cho da, dầu ô liu còn có thể cải thiện cấu trúc móng tay bởi trong dầu ô liu chứa vitamin E, có thể giúp móng tay mọc nhanh hơn bằng cách cải thiện lưu thông máu.

Nữ diễn viên Julia Robert dùng dầu ô liu để phục hồi móng tay bằng cách trộn một vài giọt dầu với nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên móng tay, để nguyên khoảng 30 phút.

5. Làm tóc sáng bóng

Nhiều người nổi tiếng cũng thích sử dụng dầu ô liu để có mái tóc khỏe mạnh và dưỡng ẩm. Ví dụ, Miranda Kerr thú nhận cô ấy thường thoa dầu ô liu hữu cơ lên tóc trước khi đi ngủ mỗi tuần 1 lần. Người mẫu Victoria's Secret nói "dầu ô liu nuôi dưỡng da đầu và giúp tóc tôi bóng mượt". 

Cipriana Quann - blogger và là người nổi tiếng với mái tóc đẹp tự nhiên, cho biết cô thoa dầu ô liu lên tóc vào ban đêm và quấn tóc bằng một chiếc khăn lụa. Dầu ô liu thấm sâu vào tóc, giúp mỹ nhân dưỡng ẩm tóc từ bên trong, làm mềm tóc.

6. Trị gót chân bị nứt

Da chân dày và khô có thể bị nứt gót chân, không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ mà còn gây đau đớn. Sử dụng dầu ô liu để dưỡng ẩm đôi chân có thể giúp bạn ngăn ngừa gót chân nứt nẻ. 

Julia Roberts không chỉ sử dụng dầu ô liu cho móng tay mà còn cho cả bàn chân. Nữ diễn viên thoa một ít dầu ô liu nguyên chất lên bàn chân trước khi đi ngủ, sau đó đi tất và để nguyên cả đêm.

Theo Em đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/lam-dep/day-chinh-la-ly-do-tai-sao-nhieu-nguoi-noi-tieng-su-dung-dau-o-liu-thay-vi-my-pham-dat-tien-20210331122510027.htm?fbclid=IwAR2vxqdMHMjkihYSLOMWyoceJfWGE4QkTROG_EsjD8tDvuqoeleKg-bXdY4

Làm đẹp

Tin tức mới nhất