Tài tử 'Bộ bộ kinh tâm' hạnh phúc bên Hoa hậu Hong Kong kém 21 tuổi

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm từng vượt qua sự ngăn cấm của gia đình để tiến tới hôn nhân. Hiện tại, cặp đôi hạnh phúc khi có cậu con trai nhỏ Trịnh Thừa Duyệt.

Tài tử Bộ bộ kinh tâm hạnh phúc bên Hoa hậu Hong Kong kém 21 tuổi-1
Ngày 18/9, trang Sina đưa tin gia đình nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh đi du lịch tại Thái Lan. Tài tử "Bộ bộ kinh tâm" vui vẻ khoe khoảnh khắc con trai nhỏ chăm chú nhìn ly nước, biểu cảm đáng yêu.

Tài tử Bộ bộ kinh tâm hạnh phúc bên Hoa hậu Hong Kong kém 21 tuổi-2 
Con trai của Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm có tên là Rafael Trịnh Thừa Duyệt. Cậu bé sinh vào ngày 15/2. Bé Thừa Duyệt thừa hưởng nhan sắc của cha và mẹ là Hoa hậu Hong Kong, được khán giả yêu mến với vẻ ngoài kháu khỉnh.

Tài tử Bộ bộ kinh tâm hạnh phúc bên Hoa hậu Hong Kong kém 21 tuổi-3
Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh cũng rất thích khoe con trên mạng xã hội. Tài tử Diệp Vấn chia sẻ anh hạnh phúc khi nhìn con khôn lớn từng ngày. Cậu bé Trịnh Thừa Duyệt được yêu thích không kém cha mẹ. Cặp đôi cũng nhận được những hợp đồng quảng cáo liên quan đến trẻ em sau khi có con trai.

Tài tử Bộ bộ kinh tâm hạnh phúc bên Hoa hậu Hong Kong kém 21 tuổi-4
Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm hẹn hò từ năm 2015, bất chấp khoảng cách 22 tuổi. Lúc đầu, cha mẹ của Trần Khải Lâm phản đối cuộc tình này vì cho rằng Trịnh Gia Dĩnh không xứng với gia thế giàu có của Trần Khải Lâm. Ngoài ra,Trịnh Gia Dĩnh còn có tiếng đào hoa, trải qua nhiều mối tình ồn ào với những người đẹp như Vương Hinh Bình, Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn.

Tài tử Bộ bộ kinh tâm hạnh phúc bên Hoa hậu Hong Kong kém 21 tuổi-5
Trong khi đó Trần Khải Lâm là tiểu thư trong một gia đình giàu có. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 2013, sau đó trở thành nghệ sĩ của TVB. Trần Khải Lâm được xưng là "Tiểu Lý Gia Hân" với vẻ đẹp sang trọng. Cô còn là nghệ sĩ được TVB o bế. Không chỉ có cha mẹ Trần Khải Lâm phản đối, người hâm mộ của Trịnh Gia Dĩnh cũng không hài lòng với sự lựa chọn của thần tượng.

Tài tử Bộ bộ kinh tâm hạnh phúc bên Hoa hậu Hong Kong kém 21 tuổi-6
Vượt qua những lời bàn tán, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Hai nghệ sĩ tổ chức lễ cưới xa hoa tại Bali vào tháng 8/2018, chi phí ước tính lên tới 1 triệu USD. Để chứng minh bản thân đã thay đổi, Trịnh Gia Dĩnh giữ mình trước các tin đồn tình ái. Khi biết tin vợ mang thai con trai, Trịnh Gia Dĩnh đã mua một căn hộ cao cấp có giá hàng triệu HKD để làm tổ ấm mới.

Tài tử Bộ bộ kinh tâm hạnh phúc bên Hoa hậu Hong Kong kém 21 tuổi-7
Hiện tại, Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm sống hạnh phúc sau những ngăn cấm của gia đình và sự thất vọng của người hâm mộ. Cặp đôi có chung sở thích đi du lịch, vì vậy thường xuyên đưa con trai đi chơi.

Theo Zing


trần khải lâm trịnh gia dĩnh

Tin tức mới nhất