Tài tử 'Bộ bộ kinh tình' được thả sau khi bị bắt vì hành hung bạn gái

Sau khi bị cảnh sát Nhật Bản tạm giam với tội danh hành hung bạn gái, mới đây Tưởng Kình Phu đã được trở về quê nhà.

Tháng 11/2018, scandal bạo hành của Tưởng Kình Phu và bạn gái người Nhật Bản trở thành tâm điểm của showbiz xứ Trung.

Ngay sau khi bị bạn gái lên mạng tố bị đánh đập dã man, Tưởng Kình Phu đã xác nhận sự việc cũng như gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Tài tử Bộ bộ kinh tình được thả sau khi bị bắt vì hành hung bạn gái-1
Tưởng Kình Phu và bạn gái.

Tài tử Bộ bộ kinh tình được thả sau khi bị bắt vì hành hung bạn gái-2
Nam diễn viên ra đầu thú sau scandal.

Nam diễn viên Bộ bộ kinh tình cũng quyết định ra đầu thú và bị tạm giam gần 1 tháng để phối hợp điều tra với cảnh sát Nhật Bản. Sáng 4/1, văn phòng công tố viên quận Tokyo thông báo miễn truy tố đối với Tưởng Kinh Phu và anh đã được trả tự do vào ngày 28/12/2018.

Dù không đưa ra lý do cụ thể, song nhiều cư dân mạng suy đoán rằng nam diễn viên đã hòa giải thành công với nạn nhân nên không bị truy cứu trách nhiệm. Trước đó bạn gái của Tưởng Kình Phu cũng úp mở chuyện hòa giải bằng một số tiền bồi thường lớn. 

Tài tử Bộ bộ kinh tình được thả sau khi bị bắt vì hành hung bạn gái-3
Tưởng Kình Phu sinh năm 1991 và được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Bộ bộ kinh tình", "Hiên Viên Kiếm - Hán Chi Vân", "Tần thời minh nguyệt"...

Ngày 31/12, một số cư dân mạng bắt gặp Tưởng Kình Phu trên chuyến bay về quê nhà Hồ Nam. Thay vì đi khoang hạng nhất, nam diễn viên đi khoang phổ thông và luôn mệt mỏi, khó chịu trong suốt chuyến bay.

Trước đó nam diễn viên trẻ đã thông báo tạm rời khỏi showbiz. Scandal nghiêm trọng vừa qua càng khiến anh mất hình tượng trong lòng người hâm mộ.

Tài tử Bộ bộ kinh tình được thả sau khi bị bắt vì hành hung bạn gái-4
Tưởng Kình Phu trên chuyến bay về quê nhà.

Tài tử Bộ bộ kinh tình được thả sau khi bị bắt vì hành hung bạn gái-5Tài tử Bộ bộ kinh tình được thả sau khi bị bắt vì hành hung bạn gái-6Tài tử Bộ bộ kinh tình được thả sau khi bị bắt vì hành hung bạn gái-7Tài tử Bộ bộ kinh tình được thả sau khi bị bắt vì hành hung bạn gái-8
Nam diễn viên bị bắt gặp đi dạo sau khi bị giam giữ.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-kinh-phu-duoc-tha-sau-khi-bi-bat-vi-hanh-hung-ban-gai-n-173561.html

Tưởng Kình Phu bạo hành scandal

Tin tức mới nhất