Nam diễn viên 'Bộ bộ kinh tình' bạo hành bạn gái, thâm tím toàn thân

Bạn gái của nam diễn viên Tưởng Kinh Phu đã đăng loạt ảnh thâm tím toàn thân và tố bị anh bạo hành.

Mới đây, cô gái có tên Harukana đã đăng tải loạt ảnh bị bạo hành lên mạng xã hội. Harukana được biết đến là bạn gái của nam diễn viên trẻ Tưởng Kình Phu,  trước đó cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm vô cùng thân thiết.

Harukana đăng kèm dòng trạng thái: "Thời gian gần đây, tôi đã khiến mọi người phải lo lắng. Tôi, Harukana vẫn còn sống. Việc Tưởng Kình Phu mất tích có liên quan đến tôi, tuy nhiên theo phía luật sư tôi không được tiết lộ quá nhiều".

Nam diễn viên Bộ bộ kinh tình bạo hành bạn gái, thâm tím toàn thân-1
Bạn gái Tưởng Kình Phu thâm tím toàn thân do bị bạo hành 

Nam diễn viên Bộ bộ kinh tình bạo hành bạn gái, thâm tím toàn thân-2
Những hình ảnh cô tiết lộ làm bằng chứng


Nam diễn viên Bộ bộ kinh tình bạo hành bạn gái, thâm tím toàn thân-3Nam diễn viên Bộ bộ kinh tình bạo hành bạn gái, thâm tím toàn thân-4
Cặp đôi lúc còn yêu đương mặn nồng

Tưởng Kình Phu sinh năm 1991 và được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Bộ bộ kinh tình, Hiên Viên Kiếm - Hán Chi Vân, Tần thời minh nguyệt,... Ngày 15/7/2018, anh đăng hình ảnh xác nhận đang hẹn hò với bạn gái Harukana.

Ngay sau khi bị bạn gái tố bạo hành, Tưởng Kình Phu đã lên tiếng xác nhận, đồng thời gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ: "Cả tháng nay tôi đều cảm thấy vô cùng hối hận. Xin lỗi Harukana, lúc kích động đã làm bị thương em và gia đình. Dù là nguyên nhân gì, tôi cũng không nên sử dụng bạo lực. Tôi cảm thấy rất nhục nhã vì hành động của chính mình. 

Tôi không có gì để giải thích, tôi sẽ có trách nhiệm và chấp hành hình phạt thích đáng. Ở đây tôi muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người, xin lỗi cha mẹ, bạn bè và xin lỗi những người luôn ủng hộ quan tâm tôi. Đã để mọi người thất vọng, thực sự xin lỗi".

Nam diễn viên Bộ bộ kinh tình bạo hành bạn gái, thâm tím toàn thân-5
Những hình ảnh Tưởng Kình Phu và bạn gái khi còn hẹn hò được đăng lên mạng xã hội


Nam diễn viên Bộ bộ kinh tình bạo hành bạn gái, thâm tím toàn thân-6
Tưởng Kình Phu hiện đang là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-kinh-phu-bao-hanh-ban-gai-tham-tim-toan-than-n-169732.html

Tưởng Kình Phu

Tin tức mới nhất