Tài tử 'Call Me By Your Name' lần đầu nói về scandal bạo lực tình dục

Armie Hammer cho rằng những tổn thương thời thơ ấu đã khiến anh có xu hướng tình dục lệch lạc như hiện tại.

Vào ngày 4/2, Armie Hammer đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên với Air Mail kể từ khi anh rời Hollywood vì các cáo buộc ăn thịt người và tấn công tình dục. Nam diễn viên hiện đang cư trú tại Quần đảo Cayman (Vương quốc Anh), không xuất hiện trước công chúng.

“Tôi chỉ muốn bước ra biển rồi bơi ra xa nhất có thể. Tôi ước rằng hoặc tôi chết đuối, hoặc bị thuyền đâm, hoặc bị cá mập ăn thịt. Sau đó, tôi nhận ra rằng các con tôi vẫn ở trên bờ và tôi không thể làm điều đó với các con mình,” Hammer nhớ lại thời gian trên Quần đảo Cayman.

Tài tử Call Me By Your Name lần đầu nói về scandal bạo lực tình dục-1
Armie Hammer

Armie Hammer cũng chủ động đề cập về những tranh cãi của bản thân. Hồi tháng 1/2021, anh bị tẩy chay sau khi một số phụ nữ cáo buộc rằng anh ăn thịt người và lạm dụng tình dục. Giữa sóng gió, Armie còn bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với một cô gái người Nga suốt 3 năm.

Đáp lại, nam chính Call Me By Your Name nói: “Tôi quen một số phụ nữ trẻ ở tuổi ngoài 20 lúc tôi ở độ tuổi 30. Tôi đã là một diễn viên thành công vào thời điểm đó. Có thể họ đã rất vui khi được ở bên tôi và đồng ý với những điều mà có lẽ họ sẽ không thể đồng ý với ngay cả bản thân mình." 

Nam diễn viên cũng kể lại quá khứ bị cưỡng hiếp thời trẻ và cho rằng xu hướng tình dục hiện tại của anh là do chấn thương trong quá khứ: 

“Tôi từng bất lực trong chuyện đó. Tôi không kiểm soát được tình hình. Tình dục đến với tôi theo một cách đáng sợ mà tôi không thể kiểm soát được. Sau đó, sở thích của tôi chuyển sang: Tôi muốn là kẻ kiểm soát (trong chuyện giường chiếu)." 

Tài tử Call Me By Your Name lần đầu nói về scandal bạo lực tình dục-2
Armie Hammer trong Call Me By Your Name

Armie Hammer được công nhận thông qua các dự án như The Social Network, Call Me By Your Name, Rebecca hay Death on the Nile. Trước đây, nam diễn viên sinh năm 1986 sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhờ diễn xuất và ngoại hình quyến rũ. 

Mặc dù vậy, khi hàng loạt cáo buộc ập đến, Hammer bị đuổi khỏi Hollywood và loại khỏi các phim điện ảnh. 

Hammer dành 6 tháng tại một cơ sở phục hồi chức năng ở Florida để điều trị sau vụ bê bối. Theo wikitree, có tin cho rằng "Người Sắt" Robert Downey Jr. đã chi trả toàn bộ chi phí cho việc điều trị của Hammer.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-tu-call-me-by-your-name-len-tieng-ve-scandal-bao-luc-tinh-duc-n-335609.html

bạo lực tình dục Sao hollywood

Tin tức mới nhất