Tài tử gạo cội TVB mắc bệnh lạ tuổi xế chiều

La Hạo Giai bị lệch cột sống, không thể cử động tay và miệng suốt thời gian dài. Ông đã chạy chữa nhiều nơi nhưng chưa thấy hiệu quả.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, nam diễn viên La Hạo Giai phát hiện mắc bệnh lạ gần một năm nay. Khán giả chỉ thấy ông bỗng dưng vắng bóng trên màn ảnh và không ngờ ông mắc bệnh hiểm nghèo.

Tài tử gạo cội TVB mắc bệnh lạ tuổi xế chiều
Hình ảnh mới đây của La Hạo Giai. Ảnh: HKChannel.

Người thân cho biết, nam diễn viên 66 tuổi bế tắc sau khi đột nhiên cơ thể không giữ được thăng bằng. Vài tháng trước, ông gù 90 độ, không thể di chuyển. Vùng đầu và cổ cũng lệch hẳn sang một bên. Việc nói năng, cử động tay của ông trở nên khó khăn.

"Chạy chữa, khám bệnh nhiều nơi nhưng các bác sĩ không tìm được nguyên nhân. Ông trải qua nhiều đợt khám vật lý trị liệu nhưng sức khỏe vẫn chưa cải thiện. Gia đình lo lắng ông khó qua khỏi", nguồn tin cho biết.

Khi gặp phóng viên trang Phượng Hoàng trên đường phố, tài tử La Hạo Giai chỉ mỉm cười và ra dấu hiệu không thể nói chuyện. Vợ ông cho biết một năm qua bà luôn túc trực bên chồng.

"Chồng tôi từ người khỏe mạnh đã phải ngồi xe lăn, mất ngủ kéo dài, cơ thể nhiều đau đớn. Gia đình cũng rơi vào cảnh khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng", bà chia sẻ.

Tài tử gạo cội TVB mắc bệnh lạ tuổi xế chiều
La Hạo Giai trên màn ảnh. Gần một năm qua, ông không tham gia dự án mới
vì bệnh tật. Ảnh: HKChannel.

La Hạo Giai được biết đến qua vai Lăng Công công trong Gia đình vui vẻ. Ông thuộc số ít nghệ sĩ đa tài trong ngành nghệ thuật. Ngoài việc đóng phim, ông còn là thầy dạy nhạc, mỗi giờ giảng có thù lao 800 NDT. Năm 2012, ông có khoảng 3,5 triệu NDT tài sản, nguồn thu đủ sống nếu không đau yếu.

Nhiều đồng nghiệp khi biết tin đã gửi lời động viên, hy vọng diễn viên tiền bối sớm bình phục.


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất