Tài tử Kim Woo Bin mắc Covid

Kim Woo Bin đã phải tạm dừng tất cả lịch trình và thực hiện cách ly sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SAR-CoV-2.

Ngày 24/5, một nguồn tin từ APR Agency chia sẻ: “Chúng tôi đã phải hủy bỏ sự kiện chụp ảnh của Kim Woo Bin, dự kiến được tổ chức vào ngày hôm nay để kỷ niệm triển lãm Jaeger-LeCoultre".

Tài tử Kim Woo Bin mắc Covid-1
Kim Woo Bin có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SAR-CoV-2

Nguồn tin này cho biết trước sự kiện, nam tài tử Kim Woo Bin có kết quả dương tính khi xét nghiệm nhanh Covid-19. Sau đó, Kim Woo Bin đã đến một cơ sở y tế và tiến hành xét nghiệm PCR cũng cho kết quả dương tính.

Theo công ty quản lý AM Entertainment, Kim Woo Bin đã tự cách ly tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế chính phủ và tạm dừng tất cả hoạt động theo lịch trình.

Hiện tại, anh đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần của tvN Our Blues. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử sau thời gian dài điều trị bệnh ung thư vòm họng.

Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên của anh xuất hiện trong hơn 5 năm kể từ Uncontrollably Fond (2016). Phim có sự góp mặt của dàn sao màn ảnh Hàn Quốc gồm Lee Byung Hun, Han Ji Min, Shin Min Ah (bạn gái Kim Woo Bin),...

Trong phim Kim Woo Bin vào vai đội trưởng Park Jung Joon - một người đàn ông ấm áp. Anh đóng cặp cùng Han Ji Min trong vai Lee Young Ok - một thợ lặn mới vào nghề.

Cô ấy đến từ thành phố và mang vẻ tươi sáng dễ chịu trong tính cách, nhưng cũng mang theo nhiều tin đồn bên cạnh mình. Anh gặp Lee Young Ok khi đang tìm kiếm một người phụ nữ sẽ không rời Jeju.

Phim vẫn duy trì rating ở con số cao và ổn định là 10,9% với tập mới nhất.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/tai-tu-kim-woo-bin-mac-covid-19-post945903.vov

COVID-19 Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất