Tài xế biến thái không mặc quần khi chở khách làm các chị em khiếp vía

Sự việc xảy ra tại tỉnh Thiên Tây, Trung Quốc khiến một số hành khách nữ hốt hoảng và sợ hãi. Khi họ vừa bước lên xe taxi đã chứng kiến cảnh tượng tài xế chỉ dùng chiếc quần đùi che chỗ kín.

Thời gian gần đây, chính quyền Trung Quốc đã thắt chặt ứng dụng quản lý gọi xe taxi qua Uber hay Didi - những dịch vụ gọi taxi qua điện thoại thông minh, bởi sự rủi ro đáng lo ngại mà chúng mang lại. Tuy nhiên vì sự tiện ích của chúng mang lại mà không ít khách hàng vẫn ưu ái sử dụng các dịch vụ này. Xoay quanh vấn đề trên, rất nhiều sự việc đáng tiếc đã xảy ra làm người dân Trung Quốc không khỏi bàng hoàng.
 
Theo thông tin mới cập nhật từ trang Shanghaiist, vào ngày 9/5 một hành khách nữ đã gọi taxi bằng ứng dụng Didi, khi cô vừa ổn định chỗ ngồi thì hốt hoảng phát hiện tài xế xe không hề mặc quần. Trang phục anh ta mặc chỉ là chiếc áo thể thao, chiếc quần đùi được sử dụng để che riêng chỗ kín.
 
Theo như mô tả của cô gái, tài xế chở cô khoảng 30 tuổi, giọng hơi khàn. Khi nghe giọng qua điện thoại khiến cô hiểu lầm là phụ nữ. Nhưng đó chính xác là một người đàn ông.
 
Bức ảnh tài xế biến thái được một khách hàng nữ chụp lại gây phẫn nộ dư luận.
 
Sau sau khi chứng kiến cảnh tượng kinh khủng đó, hành khách nữ đã ngay lập tức ghi lại hiện trường, chụp ảnh và thông báo lên tổng đài của hãng xe trên và yêu cầu họ cho tài xế này nghỉ việc.

 Sự việc ngay lập tức được thông báo lên tổng đài của hãng taxi...
 
Khi nhận được thông tin của tổng đài báo lại, tài xế trên cũng không phải dạng vừa, hắn ta đã không ngần ngại nhắn tin lại cho khách nữ tố cáo mình với nội dung đe dọa, nếu còn tiếp tục báo cảnh sát, anh ta sẽ không để cô được yên ổn.
 
Tuy nhiên, vị khách nữ này đã vẫn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ lái xe trên. Anh ta đã bị phạt hành chính và bị tạm giam trong 10 ngày.
 
Toàn bộ những tin nhắn của tài xế taxi được hành khách nữ trình báo cho cơ quan công an và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Dân mạng cũng tỏ ra lo ngại trước sự việc trên và có động thái e dè hơn trước khi sử dụng dịch vụ gọi taxi qua Didi.
 
Kể từ khi sự việc đáng tiếc trên xảy ra, nhiều người đã lên tiếng yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ taxi này phải thực hiện quản lý chặt chẽ hơn để không xảy ra tình trạng thiếu ý thức trước đó.
 
Thời gian trước tại Úc, một sự việc tương tự cũng đã từng xảy ra và được báo chí nhiều nước đưa tin. Sự việc xảy ra với cô Jessie Gravett, 21 tuổi. Vào khoảng 12:30 đêm Chủ nhật sau khi tiệc tùng cùng bạn bè trở về nhà, cô đã bắt chiếc taxi ở phía bắc thành phố Perth, Úc. Cô gái trẻ khẳng định, cô tận mắt chứng kiến người lái xe không hề mặc quần và đi chân đất khi điều khiển phương tiện.
 
Bức ảnh không mặc quần của tài xế bị cô Jessie Gravett chụp lại.
 
Cô gái trẻ sau đó đã cố gắng chụp một bức ảnh về “chàng tài xế quên quần” bằng di động của mình trước khi xuống xe về nhà ở Spearwood và đã chính thức khiếu nại hãng Swan Taxis.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất