Hà Nội: Kẻ biến thái sờ ngực phụ nữ bị người dân đánh nhừ tử

Thấy hai chị em đi trên vỉa hè gần khu vực Quốc Tử Giám, "yêu râu xanh" đang chạy xe máy trên đường bất ngờ tạt vào sờ ngực cô chị và trêu đùa hai chị em. Sau đó tên này đã bị tóm được và đánh cho một trận nhừ tử.

Mới đây, clip nam thanh niên sàm sỡ thiếu nữ trên vỉa hè và bị dạy cho một bài học đang được lan truyền và nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Hành động biến thái cùng thái độ hả hê khi ngang nhiên xâm phạm thân thể thiếu nữ giữa ban ngày khiến cho nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo đó, đoạn clip dài chưa đầy 1 phút miêu tả lại cảnh một nam thanh niên mặc áo sơ mi đỏ bị một nhóm người cả nam cả nữ lao vào đánh tới tấp. Trong khi người phụ nữ cầm dép liên tục quật vào đầu "nạn nhân" trong sự tức giận thì nam thanh niên mặc áo sơ mi trắng còn mạnh mẽ và hung hăng hơn khi không những đá đấm mà còn nắm tóc đè người này xuống, đá liên tục vào mồm và đầu.  

Theo chia sẻ của người đăng clip: "Sau khi vào chợ mua đồ gần khu vực Quốc Tử Giám, Hà Nội, hai chị em đi trên vỉa hè về nhà thì tên yêu râu xanh chạy xe máy bất ngờ xuất hiện, sờ ngực cô chị và cười cợt. Dù hai chị em đã đi trên vỉa hè, hắn cố tình vòng lên sang bên trái, sàm sỡ cô chị (nickname S) rồi còn cười cười kiểu bệnh hoạn và chạy luôn".

Cũng theo người này, sự việc xảy ra khi hai chị em đang đi chợ gần nhà mua đồ về nấu cơm thì gặp phải yêu râu xanh. Dù hai chị em đã đi trên vỉa hè, hắn cố tình vòng lên sang bên trái, sàm sỡ cô chị (nickname S.) rồi còn cười cười kiểu bệnh hoạn và chạy luôn.

"Lúc đó, đại ca tên Bờm đi về nhìn hai chị em mặt cắt không còn giọt máu. S. thần hồn át thần tính cứ ú ớ không nói nên lời, còn B.H chỉ kịp tri hô: "Anh ơi, thằng kia bóp chị", người này chia sẻ thêm.

Kẻ sờ ngực phụ nữ ở Hà Nội bị đại ca đánh nhừ tử - (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã khiến cho cư dân mạng hết sức phẫn nộ. Nhiều người bức xúc về hành động sàm sỡ vô văn hóa của người thanh niên này ngay giữa nơi đông người. Trong khi đó, có không ít người cảm thấy hả hê khi chứng kiến "yêu râu xanh" đã kịp thời bị trừng trị cho một bài học nhớ đời. 

Chưa hết, nhiều người còn dự đoán, kẻ này phải theo dõi chị em cô từ lúc ở chợ rồi, thế nên hắn mới đi xe máy chậm phóng lên giở trò được, hoặc có khi định giật túi.

Được biết, sau khi dạy dỗ cho kẻ sàm sỡ phụ nữ một bài học nhớ đời, "đại ca Bờm" - người kịp thời trừng trị kẻ sàm sỡ đã giao hắn cho công an.  

"Chị em gái cẩn thận nhé!. Đừng chủ quan nghĩ đi bộ là an toàn", một nạn nhân vụ việc cảnh báo sau khi vụ việc xảy ra.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất