Tài xế Grabbike bị đâm 6 nhát dao xuất viện: 'Khỏe lại tôi sẽ không chạy xe nữa'

Nam tài xế Grabbike bị kẻ cướp đâm 6 nhát dao được xuất viện sau nhiều ngày điều trị. Anh sẽ về quê chứ không ở lại Hà Nội làm công việc nguy hiểm này nữa.

Trước đó, vụ việc tài xế Grabbike bị 2 tên cướp đâm liên tiếp 6 nhát tại đê Đuống khi chở khách về Gia Lâm ( Hà Nội) trong đêm gây xôn xao dư luận. Sau vài ngày, công an đã bắt được hung thủ.

Về phía nạn nhân, theo báo Thanh Niên đưa tin, anh Nguyễn Văn Quyết (36 tuổi, quê ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) là tài xế Grabbike, nạn nhân trong vụ cướp đã hồi phục sức khỏe. Tuy còn yếu nhưng dự kiến sáng mai 31/7, anh Quyết sẽ được xuất viện.

Tài xế Grabbike bị đâm 6 nhát dao xuất viện: Khỏe lại tôi sẽ không chạy xe nữa-1
Anh Quyết và vợ trong bệnh viện. Nguồn Beat Gia Lâm

Anh Quyết chia sẻ, dù đã bình phục nhưng mỗi lần nghĩ lại tai nạn, anh vẫn sợ hãi, bàng hoàng. "Tôi nghĩ rồi, sau khi khỏe hẳn, tôi sẽ kiếm một công việc mới phù hợp để làm, không làm xe ôm công nghệ nữa, nguy hiểm lắm". Anh cũng cho biết rất mang ơn mọi người, đặc biệt là chị Nhung - người đưa anh đi cấp cứu.

Được biết ngày 25/7, cơ quan điều tra đã bắt được 2 đối tượng gây ra vụ đâm trọng thương anh Quyết. Theo đó, 2 nghi phạm là Giàng Seo Diu (SN 2002, quê xã Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) và Lưu Ngọc Vỹ (SN 2003, trú tại xã Thuận Thành, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình). Hai tên này tuy đang ở độ tuổi mới lớn nhưng rất manh động, ra tay tàn bạo.

Anh Quyết cho hay dù đã đưa hết tiền và van xin tha mạng song cả 2 kẻ cướp không chấp nhận, vẫn đâm anh liên tiếp 6 nhát.

Theo thông tin, sau khi gây án, hai tên này di chuyển về xã Hoàng Linh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang vứt hung khí, mua quần áo và cầm cố chiếc xe máy cướp được, chia tiền nhau rồi bắt xe lên Hà Nội. Chúng bị bắt khi ở quán game gần bến xe Mỹ Đình.

Ngoài ra, Công an Hà Nội còn bắt Nguyễn Văn Sơn (SN 1997, quê xã Hòa Thanh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) vì tội không tố giác tội phạm. Trước đó, tên Diu có kể cho Sơn chuyện hắn và Vỹ đâm tài xế công nghệ để cướp xe và tiền.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-xe-grabbike-bi-dam-6-nhat-dao-xuat-vien-toi-khong-chay-xe-nua-n-230673.html

bị cướp tài xế

Tin tức mới nhất