Tài xế trong vụ va chạm: 'Trường Giang phải lên tiếng xin lỗi tôi'

Theo anh Ngọc, phía Trường Giang đã chủ động liên hệ để hòa giải và đền bù sau vụ va chạm. Tuy nhiên, anh không hài lòng khi đối phương không lên tiếng xin lỗi.

Liên quan đến vụ va chạm xe xảy ra lúc 23h30 ngày 18/9 trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7 (TP.HCM), tài xế Ngọc cho biết phía Trường Giang đã chủ động liên hệ với anh để hòa giải và đền bù.

Theo anh Ngọc, xe của nam danh hài vẫn bị giữ tại trụ sở công an huyện Nhà Bè. Sau khi đền bù bằng cách thanh toán chi phí sửa xe cho anh Ngọc, bạn trai Nhã Phương sẽ được nhận lại xe.

"Con số Trường Giang phải đền bù thì hiện tại tôi chưa biết, bởi phải chờ cửa hàng sửa xe báo giá. Vấn đề hòa giải do phía anh Trường Giang chủ động sắp xếp để mọi chuyện xong xuôi và không còn lùm xùm. Phía Trường Giang đã có thiện chí thì tôi cũng vui vẻ", tài xế Ngọc cho biết.

Tài xế trong vụ va chạm: Trường Giang phải lên tiếng xin lỗi tôi-1
Trường Giang tranh cãi trong đêm mưa sau khi gây tai nạn.
 

Tuy nhiên, nói về việc Trường Giang hoàn toàn im lặng để đại diện của anh giải quyết vụ việc, anh Ngọc tỏ ra không hài lòng. Theo anh, danh hài sinh năm 1983 đã vi phạm luật an toàn giao thông khi lái xe trong tình trạng say xỉn thì cần lên tiếng xin lỗi.

"Chỉ có đại diện liên hệ với tôi còn Trường Giang không lên tiếng gì hết. Tôi cũng rất muốn anh Trường Giang phải xin lỗi. Anh ấy là người lái xe và gây va chạm, nhưng bây giờ lại chối bỏ trách nhiệm và đùn đẩy cho người khác.

Thực sự, điều khiến tôi buồn và bực mình nhất chính là cách hành xử của anh Giang. Anh ấy là người của công chúng và được nhiều người yêu mến thì càng cần làm đúng luật lệ", anh Ngọc tỏ ra bức xúc.

"Ngay hôm đó, tôi đã muốn thương lượng, nhưng anh Giang lại làm khó tôi. Cho nên thôi, tôi cũng làm theo ý anh ấy muốn", anh nói thêm.

Những ngày qua, khi vướng phải vụ việc, anh Ngọc cũng như người đăng tải clip là chị Thảo đã vấp phải sự phản ứng gay gắt, đặc biệt là từ người hâm mộ của Trường Giang. Nói về vấn đề này, anh Ngọc thừa nhận bản thân vô cùng áp lực.

"Bên tôi cũng có cái sai là đăng những clip không hay lên mạng. Tuy nhiên, tôi không chủ đích mà do người khác đăng. Tôi chỉ muốn để mọi việc êm xuôi, nhưng không ngờ có người đăng lên mạng xã hội làm ảnh hưởng đến nhiều phía. Thế nhưng, anh Trường Giang cũng sai mà lại chối bỏ trách nhiệm của mình", tài xế Ngọc nói.

Tài xế trong vụ va chạm: Trường Giang phải lên tiếng xin lỗi tôi-2
Trường Giang gây tranh cãi sau vụ va chạm xe.

Về phán quyết Trường Giang say xỉn nhưng không lái xe của CSGT huyện Nhà Bè, anh Ngọc thẳng thắn thừa nhận anh không đồng ý. Tuy nhiên, bên phía Trường Giang đã có thiện chí bồi thường và hòa giải thì anh Ngọc cũng đồng ý cho qua mọi việc.

Trước đó, rạng sáng ngày 19/9, đoạn video ghi lại cảnh tranh cãi của Trường Giang và tài xế taxi tên Ngọc được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong clip, tài xế Ngọc khẳng định "Mười Khó" đã lái xe khi đang say xỉn dẫn đến va chạm gây hỏng đuôi xe của anh.

Về phía Trường Giang, anh liên tục phủ nhận việc có men rượu và nhấn mạnh "Tôi không say, tôi không sai. Pháp luật sẽ bảo vệ tôi".

Ngay sau đó, chị Thảo, một đồng nghiệp của anh Ngọc, đồng thời cũng là nhân chứng trong vụ việc đăng tải thêm clip CSGT đo nồng độ cồn của Trường Giang. Theo kết quả đo, nồng độ cồn trong người nam danh hài lên tới 946. Sau đó, những clip ghi lại vụ việc nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút lượt xem lớn với nhiều bình luận tranh cãi.

Về phía Trường Giang, anh hoàn toàn giữ im lặng. Anh trai của danh hài cho biết: "Đây là việc dân sự liên quan đến cảnh sát giao thông nên chúng tôi đợi công an xử lý. Do đó, chúng tôi chẳng có gì để nói lúc này. Quan điểm của tôi rất rõ ràng là dù Trường Giang có là ngôi sao thì khi vi phạm giao thông cũng phải chịu trách nhiệm như người bình thường".

Tối 19/9, công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) xác nhận Trường Giang tuy say rượu nhưng không trực tiếp cầm lái ôtô gây tai nạn.


Theo Zing


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất