Vừa lái xe vừa tranh thủ 'mặn mà' với nhân tình, tài xế khiến hành khách sôi máu

Bất chấp đang nắm trong tay sinh mạng bao nhiêu hành khách, tài xế tranh thủ quay sang thể hiện tình cảm với nhân tình.

Mới đây, một tài khoản người Việt gây chú ý khi chia sẻ việc phải chứng kiến cảnh nóng của một cặp đôi. Theo đó, đang ngồi trên xe thì hành khách bất ngờ thấy anh tài xế một tay điều khiển vô lăng, tay còn lại quay sang bên cạnh ôm cổ cô gái được cho là nhân tình.

Chuyện sẽ chẳng có gì khi vị tài xế này còn hôn ngấu nghiến người ấy như chốn phòng the, bất chấp việc đang phải lái xe và có người ngồi sau.

Vừa lái xe vừa tranh thủ mặn mà với nhân tình, tài xế khiến hành khách sôi máu-1
Tài khoản chia sẻ cảnh tượng "chướng tai gai mắt".

Phẫn nộ trước hành động phản cảm của cặp đôi, nam hành khách đã chụp ảnh rồi chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên. Đính kèm bằng chứng, người này trải lòng: "Tài xế chạy xe hợp đồng đang chở khách xem thường tính mạng con người, ôm ấp tình nhân khi xe đang chạy trên cao tốc".

Bài viết nhanh chóng thu về sự quan tâm cực lớn. Dân tình đồng loạt bày tỏ phẫn nộ, chỉ trích hành động thiếu ý thức. Đặc biệt là việc coi thường tính mạng người khác khi đang lái xe vẫn tranh thủ "hành sự".

Một số cũng nhắc nhở hành khách về việc quay chụp, phát tán hình ảnh nhạy cảm của người khác, thay vì khuyên tài xế tập trung lái xe để đảm bảo an toàn cho chính bản thân.

Vừa lái xe vừa tranh thủ mặn mà với nhân tình, tài xế khiến hành khách sôi máu-2

Việc vô tư thể hiện tình cảm quá mức nơi công cộng không phải hiếm gặp. Bị lên án rất nhiều song tình trạng này ngày càng phổ biến.

Trước đó, cư dân mạng chứng kiến nhiều cảnh từ rạp chiếu phim, cửa hàng tiện ích, sân bay, công viên,... đều có thể trở thành nhà nghỉ bất cứ khi nào. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-xe-vua-lai-xe-vua-tranh-thu-dien-canh-nong-n-233780.html

hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất