Kinh hoàng giới trẻ Việt: Giữa thanh thiên bạch nhật, cặp nam nữ rủ nhau ra sân bóng đông người thản nhiên 'hành sự'

Nhiều người cho rằng cặp nam nữ này chắc "đứt dây thần kinh xấu hổ" nên mới có những hành động phản cảm như vậy.

Thời gian gần đây, cư dân mạng từng sốc nặng trước loạt clip các cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng tại quán trà sữa, rạp chiếu phim, nhà vệ sinh. Và đến ngày hôm qua, mạng xã hội tiếp tục sôi sục trước đôi nam nữ thản nhiên "rủ" nhau ra sân bóng làm chuyện phản cảm.

Hình ảnh ghi lại, cả hai ngồi trên ghế và thực hiện hành động "yêu" một cách quá đà. Điều đáng nói, dù biết địa điểm đó tập trung rất nhiều người nhưng họ cũng chẳng thèm quan tâm.

Kinh hoàng giới trẻ Việt: Giữa thanh thiên bạch nhật, cặp nam nữ rủ nhau ra sân bóng đông người thản nhiên hành sự-1
Cặp nam nữ gây sốc vì hành động quá phản cảm.

Hành động vô ý thức đó đã khiến người quay clip và người chứng kiến sốc nặng. Ngay khi xuất hiện, dưới video là hàng nghìn chia sẻ, bình luận lên án.

Nhiều người đoán, cặp nam nữ này đang ở độ tuổi học sinh hoặc sinh viên. Tuy nhiên, dù ở lứa tuổi nào thì việc làm đó cũng không thể chấp nhận được.

Kinh hoàng giới trẻ Việt: Giữa thanh thiên bạch nhật, cặp nam nữ rủ nhau ra sân bóng đông người thản nhiên hành sự-2
Nhiều người bày tỏ ngán ngẩm trước quan niệm về tình yêu của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

Đầu tháng 8/2018, một cặp bạn trẻ đến từ Thái Nguyên công khai làm chuyện người lớn khiến nhiều người "sốc toàn tập".  Sự việc chỉ dừng lại khi hai nhân vật bị chính nhân viên phát giác và đuổi ra khỏi quán.

Điều khiến nhiều người nản hơn bởi đây là lần thứ 3 họ bị bắt gặp khi đang quan hệ tình dục. Được biết, cặp nam nữ thuộc thế hệ 10X, vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Nữ chính có tên K.L. - một gương mặt nổi bật trong diễn đàn được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Kinh hoàng giới trẻ Việt: Giữa thanh thiên bạch nhật, cặp nam nữ rủ nhau ra sân bóng đông người thản nhiên hành sự-3
Cặp nam nữ ở Thái Nguyên từng gây xôn xao dân mạng khi lộ clip nóng khi đang ở lứa tuổi học sinh.

Sau ít giờ chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của 2 nhân vật chính. Tuy nhiên, không ít người cho rằng việc tung hình ảnh nhạy cảm của cặp nam nữ khi họ mới 16 tuổi là điều không nên. Dư luận đừng quá tạo áp lực để cả hai có cơ hội sửa chữa.

Sự việc bị phát giác, cặp đôi nói trên đã khóa tài khoản Facebook để tránh bị cư dân mạng "ném đá".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-nang-truoc-clip-cap-nam-nu-quan-he-tinh-duc-o-san-bong-n-178909.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao