Tạm đình chỉ đội phó Công an tỉnh Bình Dương hành hung phụ nữ

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Đại úy Trần Xuân Phương vì hành hung phụ nữ khi bị nhắc đỗ xe chắn lối đi.

Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương chiều nay (13/4) cho hay, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương – Đại tá Trịnh Ngọc Quyên vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Đại úy Trần Xuân Phương – Phó Đội trưởng thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) do liên quan đến vụ hành hung một phụ nữ khi bị nhắc đỗ xe chắn lối đi.

Tạm đình chỉ đội phó Công an tỉnh Bình Dương hành hung phụ nữ-1
Đại úy Trần Xuân Phương hành hung chị H.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết, ngay sau khi tiếp nhận phản ánh về sự việc diễn ra ngày 11/4, để có căn cứ xử lý, Giám đốc Công an tỉnh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác trong thời gian 30 ngày đối với Đại úy Trần Xuân Phương; đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

Như đã thông tin, khoảng 16h ngày 11/4, chị N.T.A.H (SN 1989, ngụ Bình Dương) cùng gia đình đi xe ô tô vào nhà ở đường An Thạnh 14 (phường An Thạnh, TP Thuận An). Khi vừa vào hẻm được khoảng 100m thì bị một số xe ô tô đậu chắn lối đi không thể vào trong.

Lúc này, chị H. đi tìm chủ xe nhờ di chuyển để vào trong thì chủ xe cùng một số người đang tổ chức tiệc trong hẻm bước ra cự cãi, không đồng ý di chuyển xe để nhường đường, dùng lời nói thách thức chị H.

Sau một lúc cự cãi, nhóm người này lao vào hành hung chị H., dùng tay chân tấn công vào đầu và cơ thể chị này. Phát hiện sự việc, một số người hàng xóm chạy lại can ngăn cũng bị nhóm này tấn công phải bỏ chạy.

Toàn bộ sự việc được camera hành trình của xe ô tô ghi lại, giao nộp cho cơ quan chức năng.

Đáng nói, trong nhóm người tấn công chị H. và hàng xóm có Đại úy Trần Xuân Phương, công tác tại PC06 Công an tỉnh Bình Dương.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H đã đến Công an phường An Thạnh trình báo, tường trình vụ việc và được cơ quan công an hướng dẫn đi giám định thương tích.

Trao đổi với PV vào chiều nay, chị H. cho biết tinh thần vẫn đang hoảng loạn, đau nhức toàn thân. Dự kiến trong ngày 14/4 chị sẽ đến bệnh viện để giám định thương tích.

Theo lời chị H., ngoài việc Đại úy Phương và nhóm người hành hung mình như camera ghi lại, chị cũng bị cán bộ công an này đẩy vào trong sân nhà của người dân gần đó rồi tấn công vào vùng đầu, mặt và cơ thể.

Cũng theo chị H., từ hôm xảy ra vụ việc đến nay không thấy người nào phía những người hành hung mình đến thăm hỏi sức khỏe, cả gia đình chị cũng phải đóng kín cửa không dám ra ngoài do lo sợ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tam-dinh-chi-cong-tac-doi-pho-cong-an-tinh-binh-duong-hanh-hung-phu-nu-2008821.html

đánh người hành hung

Tin tức mới nhất