Tạm dừng công việc của 2 nữ giáo viên vụ cháu bé 2 tuổi bị bố bạn lao vào lớp hành hung

Hiện tại, trường mầm non Trumpkids (Lào Cai) đã cho tạm dừng công việc 2 nữ giáo viên trong vụ việc cháu bé 2 tuổi bị bố bạn lao vào lớp hành hung, để phục vụ quá trình điều tra.

Chiều 2/10, bà Phạm Thị Tơn, đại diện trường Mầm non Trumpkids cho biết đã tạm dừng công việc 2 nữ giáo viên lớp nhà trẻ 24 - 36 tháng D2 để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ việc bé gái 2 tuổi bị bố bạn hành hung

"Hai cô giáo đều mới ra trường năm ngoái nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Có thể do sự việc xảy ra quá nhanh nên cả 2 không kịp phản ứng", bà Tơn nói.

Tạm dừng công việc của 2 nữ giáo viên vụ cháu bé 2 tuổi bị bố bạn lao vào lớp hành hung-1
Camera an ninh của trường ghi lại cảnh phụ huynh hành hung bé gái 2 tuổi (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, khoảng 16h ngày 30/9, 2 bé 2 tuổi là P.T.B.A. và H.C.T. đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A. cầm tay bé C.T. giơ lên miệng định cắn nhưng các cô đã kịp thời kéo ra và bé C.T. khóc.

Lúc này, bố bé C.T. là anh H.V.H. đến đón. Thấy con khóc, anh H. hỏi các cô giáo thì biết được sự tình. Thấy tay con gái có vết đỏ (thực ra là vết màu sau giờ tập vẽ buổi chiều), người này liền lao vào giật tóc, tát, dọa nạt, bắt bé B.A. phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 2 cô giáo.

Sau đó, phụ huynh này đưa bé C.T. về. Khi ông ngoại bé B.A. đến đón, cô giáo chủ nhiệm đã báo cáo sự tình lại với gia đình.

Chiều 1/10, nhà trường đã ra quyết định đề nghị anh H. chuyển con qua học trường khác, để tránh ảnh hưởng tâm lý các bé khác. 

Tối cùng ngày, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non, Bộ GD&ĐT đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm người vi phạm để răn đe.

"Ngoài ra, cần thực hiện các biện pháp hỗ trợ tâm lý đối với cháu bé", Vụ trưởng Nguyễn Bá Minh nhấn mạnh.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tam-dung-cong-viec-cua-2-nu-giao-vien-vu-chau-be-2-tuoi-bi-bo-ban-lao-vao-lop-hanh-hung-162200210171620661.htm

đình chỉ công tác giáo viên mầm non bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất