Tạm giữ nghi phạm sát hại bé gái 13 tuổi

Cảnh sát xác định nghi phạm sát hại bé gái 13 tuổi ở Phú Yên là bạn của nạn nhân. Người này đã thừa nhận gây ra án mạng.

Tối 21/6, Công an tỉnh Phú Yên đã tạm giữ nghi phạm sát hại bé gái Đ.T.K.H. (13 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên).

Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng công an huyện Tuy An, cho biết nghi phạm đang bị tạm giữ tên Phạm Kim Phê (18 tuổi, ở xã An Thạch, huyện Tuy An).

Theo lời khai, Phê là 1 trong nhóm 6 người bạn đã đi cùng H. vào tối 17/6. Bước đầu, nghi phạm này thừa nhận sau khi đi chơi, Phê không chở H. về nhà mà đưa vào khu vực rừng dương rồi sát hại.

Cảnh sát chưa thông tin về diễn biến sự việc và động cơ gây án của hung thủ.

Tạm giữ nghi phạm sát hại bé gái 13 tuổi-1
Cảnh sát phong tỏa nơi phát hiện thi thể bé gái 13 tuổi.

Tối 17/6, H. có xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An cùng với nhóm bạn 4 nam và 2 nữ. Đến khoảng 23h, chị của H. có nhận được điện thoại từ số máy của H.

Tuy nhiên, khi mở máy thì chỉ nghe được lời kêu cứu "chị ơi, cứu em!". Gia đình sau đó nhiều lần liên lạc lại số điện thoại của H. nhưng không ai bắt máy. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

Đến đêm 19/6, Công an huyện Tuy An đã làm rõ một số đầu mối và nhóm bạn bè có mối quan hệ với bị hại. Qua đấu tranh, nghi phạm đã thừa nhận đã sát hại H.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tam-giu-nghi-pham-sat-hai-be-gai-13-tuoi-post1098254.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất