Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Tạm phong tỏa công viên Thống Nhất vì bảo vệ mắc Covid-19

Sau khi ghi nhận một nhân viên bảo vệ mắc Covid-19, chính quyền địa phương đã đóng và phong tỏa tạm thời tất cả các cổng của công viên Thống Nhất.

Tối 27/11, một lãnh đạo UBND phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, chính quyền địa phương tạm thời phong toả công viên Thống Nhất sau khi ghi nhận bảo vệ dương tính với SARS-CoV-2.

Theo đó, nhân viên bảo vệ không sống trên địa bàn phường, tuy nhiên có tiếp xúc với một số người làm việc ở công viên.

Tạm phong tỏa công viên Thống Nhất vì bảo vệ mắc Covid-19-1
Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa công viên Thống Nhất từ chiều 27/11

Tạm phong tỏa công viên Thống Nhất vì bảo vệ mắc Covid-19-2
Cổng công viên trên đường Lê Duẩn bị chăng dây phong tỏa

"Sau khi Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội xác nhận bảo vệ này mắc Covid-19, ngay trong chiều nay, lực lượng chức năng đã tạm thời phong toả công viên Thống Nhất để truy vết", vị lãnh đạo nói và cho biết thêm người dân không được vào bên trong công viên để tham quan, tập thể dục cho đến khi có thông báo mới. 

Theo ghi nhận tối cùng ngày, cơ quan chức năng chăng dây các cổng của công viên nằm trên các đường Lê Duẩn, Đại Cồ Việt thuộc phường Lê Đại Hành. Riêng cổng Trần Nhân Tông thuộc phường Nguyễn Du cũng đóng kín.

Tạm phong tỏa công viên Thống Nhất vì bảo vệ mắc Covid-19-3
Tạm phong tỏa công viên Thống Nhất vì bảo vệ mắc Covid-19-4
Cơ quan chức năng cũng chăng dây, dựng biển "cách ly y tế" các cổng khác của công viên

Tạm phong tỏa công viên Thống Nhất vì bảo vệ mắc Covid-19-5
Cổng chính trên đường Trần Nhân Tông cũng bị đóng kín

Cộng dồn số ca mắc trong đợt dịch thứ 4 từ ngày 27/4 đến nay, Hà Nội có tổng 9.368 ca dương tính, trong đó 3.602 ca ngoài cộng đồng và 5.766 người đã được cách ly. 

Thành phố đánh giá dịch diễn biến phức tạp, trong đó nhiều chùm ca bệnh tại các khu dân cư mật độ cao, các khu chung cư, khu công nghiệp, từ các hoạt động tại chợ dân sinh, đám hiếu, hỷ, việc tụ tập ăn uống, các địa điểm công cộng và sự kiện tập trung đông người.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-tam-phong-toa-cong-vien-thong-nhat-sau-khi-ghi-nhan-bao-ve-mac-covid-19-161212711212848798.htm

COVID-19 Hà Nội

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất