Cô nàng cay đắng khi bị gia đình người yêu phản đối vì 'không có ngực'

Chỉ vì "ngực lép" mà cô nàng sau khi về nhà người yêu ra mắt, đã bị mẹ anh kiên quyết ngăn cấm.

Ngực lép không phải là cái tội, bố mẹ sinh ra, cơ địa đã vậy nhưng đối với một số cô gái thì nó lại là cái mệnh vận vào người. Vì thời nay, vẫn có một số người, nhất là các bậc phụ huynh chê bai chuyện con gái "ngực lép".

Tâm sự của một bạn gái trên diễn đàn NEU Confession khiến nhiều người giật mình vì đồng cảnh ngộ. Chuyện rằng, cô gái ấy về ra mắt nhà người yêu, làm gì cũng tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, nấu ăn giỏi, bố mẹ rất thích, chỉ mỗi tội là ngực lép. Mà nhất là mẹ người yêu chê bai đủ điều. Nào là "được thì được nhưng ngực lép sau này đẻ con làm sao cho con bú". Có ai quan niệm ngực bé thì không có sữa cho con đâu chứ?

Cũng vì lý do bị gầy mà mẹ người yêu lo lắng cô gái bị bệnh, sợ con trai lấy về sau này sẽ khổ, phải phục vụ vợ con.

Cô gái nghe vậy buồn lắm. Vì việc mẹ người yêu nghĩ như vậy chứng tỏ bà là một người khá phong kiến, cổ hủ. Nghe những điều đó, thực lòng, người con gái đó không còn muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa, vì sợ sẽ chẳng đi đến đâu. Mà có đi đến đâu, sau này về cũng khổ, vì không được mẹ chấp nhận và yêu thương.

Câu chuyện bạn gái chia sẻ khiến nhiều người bình luận cảm thông. Đây quả là "nỗi đau chung" của nhiều người không phải của riêng ai. 

Cô nàng cay đắng khi bị gia đình người yêu phản đối vì không có ngực-1

Nguyên văn câu chuyện xin được trích lại dưới đây:

"MÌNH BỊ GIA ĐÌNH NGƯỜI YÊU PHẢN ĐỐI VÌ "KHÔNG CÓ NGỰC"

Mình năm nay 23 tuổi, cao 1m63 nhưng chỉ nặng 44 cân. Mình gầy nên người thẳng tuột từ trên xuống dưới, nhìn mấy đứa mũm mĩm có mông có ngực mà thèm. Mình ăn hoài chẳng béo, trong khi mấy đứa chơi thân kiêng khem đủ thứ mà vẫn cứ lên cân. 

Mình quen một chàng từng học NEU, mặt mũi có thể xếp vào trung bình khá, cao hơn mình một cái đầu. Khi bọn mình chính thức trong một mối quan hệ nghiêm túc, anh ấy đã dẫn mình về nhà anh ấy chơi. Bố mẹ anh ấy lịch sự tiếp đón.

Để gây ấn tượng tốt ban đầu, đến giờ nấu cơm, bác trai đi chợ về, mình theo bác gái vào bếp nấu nướng. Bác gái hỏi han mình các kiểu, nhà ở đâu, gia đình như thế nào, công việc ra làm sao... Trong bữa cơm, mình vui vẻ tiếp chuyện với mọi người trong nhà. Ăn xong, mình xắn tay dọn dẹp bát đũa. Anh người yêu bê mâm bát vào bếp cho mình rửa. Rửa xong, mình úp chén bát lên giá rồi đi ra phòng khách. Mọi chuyện sẽ vui vẻ hơn nếu như mình không nghe thấy những điều bác gái nói:

- Mẹ thấy con bé này cũng nhanh nhẹn. Nhưng mà cũng hơi tiếc. Nó gầy quá con ạ. Mông ngực thì chả có, sau này làm sao sinh con, cho con bú? Gầy như thế chắc có bệnh gì. Mày xem xét lấy về chỉ có khổ. Lấy vợ về lại đi hầu nó thì lấy làm gì.
Khác với bác gái, bác trai chả ý kiến gì về mình, bác trai còn trêu bác gái:

- Bà béo quá thấy người gầy lại không ưa. Nó ngoan ngoãn là được.

- Nhìn tướng nó chắc không sinh được con trai. Mặt mũi gầy nhom chả có tí phúc hậu. Biết được ngoan thật hay ngoan giả? Nó nhanh nhẹn cũng ưng lắm nhưng cũng phải nghĩ xa ra đời cháu mình chứ. Đàn bà cứ phải mông ngực đầy đủ mới khéo nuôi con. Cái Thương lần trước mày dẫn về đầy đặn, lại khéo léo, được cả người lẫn nết thì giờ lại bỏ. Mẹ là mẹ cấm mày.

- Bà nói bé thôi không nó nghe thấy rách việc.

Mình nghe và cảm thấy suy nghĩ của bác gái có mùi phong kiến. Mình cũng buồn lắm. Mình mặc dù gầy nhưng đi khám sức khỏe định kì chả thấy có bệnh gì cả. Bệnh duy nhất là chất dinh dưỡng nó không chui vào thịt, chui vào mông với ngực mà toàn chui ra ngoài! Mình rất muốn tiếp tục mối quan hệ nhưng ngại bác gái quá. Mọi người liệu có thể cho mình lời khuyên làm sao để bác gái chấp nhận mình không? 

Cô nàng cay đắng khi bị gia đình người yêu phản đối vì không có ngực-2

Đối với mình cái việc tăng cân là điều rất khó, không phải ngày một ngày hai là được. Hơn hai mươi cái xuân xanh chỉ để nghĩ ra cách béo lên mà vẫn gầy.
Mình hỏi chị mình làm sao để béo, chị mình thì bảo: "Mày cứ đẻ là người sồ sề, to lên ngay. Gái đẻ tăng chục cân là chuyện thường"."

Sau khi đọc xong tâm sự này, mong các mẹ và các bậc phụ huynh hiểu rằng, "ngực lép" không phải là cái tội. Cũng chẳng phải gầy là có bệnh trong người. Con gái cũng có người này người kia. Người ngực lép và ngực không lép cũng giống như hai nửa nam và nữ mà thôi. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-co-gai-bi-gia-dinh-ban-trai-phan-doi-vi-khong-co-nguc-n-138871.html

gái ế Tình yêu

Tin tức mới nhất