Tâm thư 'ngọt như mía' của chàng trai gửi bạn gái vì lý do không thể buồn cười hơn

Đọc những dòng tâm thư của chàng trai gửi tới bạn gái của mình chỉ vì lý do "đã lâu em không giận làm anh lo" khiến hội FA ao ước...

Trong tình yêu, lúc yêu lúc giận là chuyện bình thường nhưng có ai không mong tình yêu có những khoảnh khắc ngọt ngào. Chỉ là không phải ai mong ngọt ngào cũng được như ý. Đôi lúc bị bạn gái mắng mỏ các chàng trai vẫn phải nín lặng. Và dù có bị mắng thì chàng trai ấy vẫn chấp nhận và cho đó là "đặc sản" của cuộc tình này.

Nhiều người tin rằng bạn gái mắng chỉ là mắng yêu và rất hi vọng sau những lần giận dỗi, mắng mỏ, tình cảm cả 2 sẽ thắm thiết hơn. Thanh niên này có lẽ cũng hiểu ra chân lý đó nên mỗi lần bạn gái mắng anh đều không giận và lại coi đó là điều không thể thiếu trong chuyện tình cảm của 2 người. Thế nên sau vài ngày không thấy bạn gái giận dỗi, mắng mỏ, anh chàng cảm thấy thiếu thiếu, lo lắng sợ bạn gái không còn thương mình nữa và đã quyết định viết "tâm thư".

Tâm thư ngọt như mía của chàng trai gửi bạn gái vì lý do không thể buồn cười hơn-1
Tâm thư cười ra nước mắt của chàng trai dễ thương 

Cô gái sau khi đọc được những dòng tâm sự của bạn trai có vẻ rất hạnh phúc, liền chia sẻ lên mạng xã hội để khoe người yêu của mình. Cô không ngờ bạn trai mình lại dễ thương đến vậy.

Tình huống dở khóc dở cười này khiến dân mạng để lại nhiều bình luận còn hội FA thì ao ước có một anh bạn trai như thế. 

- Đúng là bạn trai vàng mười rồi đó bạn ơi, cố mà giữ nhé

- Anh chàng này lấy làm chồng được đó, cố lên bạn

- Của hiếm của thời đại này

- Người con trai dễ thương nhất mà tôi từng thấy

- Yêu anh ấy ghê, ước gì đó là bạn trai của mình

Tâm thư ngọt như mía của chàng trai gửi bạn gái vì lý do không thể buồn cười hơn-2
Chàng trai dễ thương nhiều cô nàng FA ao ước (Ảnh minh họa)

Nhiều ý kiến bình luận hài hước, khen ngợi anh chàng dễ thương này. Đúng là chẳng còn gì bằng khi yêu được bạn trai tâm lý, chiều chuộng hết lòng lại còn lúc nào cũng cưng nựng như trứng nữa chứ!

Băng Băng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-thu-cuoi-ra-nuoc-mat-cua-chang-trai-si-tinh-n-228664.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất