Tâm thư 'đi vào lòng người' của con khiến bố mẹ sẵn sàng tha thứ

Lũ tiểu quỷ đã có những tâm thư gửi đến bố mẹ với vô số lời lẽ "động lòng người" đến nỗi đọc xong chẳng thể nào giận nổi.

Với các bạn nhỏ, chỉ cần chăm chỉ học hành, nghe lời người lớn là đủ khiến cha mẹ cực kỳ hài lòng. Ấy thế nhưng cũng vì còn nhỏ, sẵn bản tính tinh nghịch nên lũ tiểu quỷ chẳng tránh được việc mắc lỗi và bị phạt.

Và lúc này bằng sự tưởng tượng cho rằng hành động của bản thân khá nghiêm trọng, lũ tiểu quỷ đã có những tâm thư gửi đến bố mẹ. Những lời lẽ "động lòng người" đến nỗi bố mẹ chẳng thể làm khó được chúng nữa.

Tâm thư đi vào lòng người của con khiến bố mẹ sẵn sàng tha thứ-1
Lời xin lỗi... ở quán net:
Cứ tưởng cậu nhóc khăn gói quả mướp từ bỏ gia đình thế nào nhưng hóa ra "cắm cọc" ở ngay quán net chờ bố mẹ suy nghĩ lại. 

Tâm thư đi vào lòng người của con khiến bố mẹ sẵn sàng tha thứ-2
Lời xin lỗi hứa "ra đường ăn xin nếu tái phạm":
Với loạt tội danh nặng như đổ cơm vào thùng rác rồi ăn chậm, học dốt, tắm bẩn và ngu ngơ, lề mề thế này mẹ vẫn chưa đuổi ra đường ăn xin là còn hiền đấy!

Tâm thư đi vào lòng người của con khiến bố mẹ sẵn sàng tha thứ-3
 Tâm thư trách móc ba "sửa hay không sửa"
: Tính thẳng thắn từ nhỏ có khác. Giờ ba không sửa cái điện thoại "cùi" này thì con trả lại. Còn nếu ba sửa được thì cho con nhận lại. Đấy ba chọn đi?!

Tâm thư đi vào lòng người của con khiến bố mẹ sẵn sàng tha thứ-4
Tâm thư sẽ "xử" ba nếu còn thuốc lá, bia rượu:
Vì sợ ba uống bia nhiều quá không thể lái xe nên cô bé quả quyết sẽ "tẩn" cho ba 1 trận, kết hợp cùng mẹ la lớn với động tay động chân để cho ba phải giác ngộ. Nói đến đây, ba má đã hiểu được tiếng lòng của con chưa?

Tâm thư đi vào lòng người của con khiến bố mẹ sẵn sàng tha thứ-5
Tâm thư sau khi đòi đi siêu thị quá nhiều:
Chính vì cảm thấy bất hiếu với cha mẹ, xin lỗi 1 tỷ lần cũng không đáng nên bằng hết tấm chân tình cũng số tiền tiết kiệm mãi mới được, cô nhóc này đã gửi trả bố mẹ.

Tâm thư đi vào lòng người của con khiến bố mẹ sẵn sàng tha thứ-6
Tâm thư xin tàng hình để copy bài không bị "tóm":
E rằng mong ước nhỏ nhoi của cậu bé này đến ngoại, dì và dượng chẳng thể nào giúp được đâu.

Tâm thư đi vào lòng người của con khiến bố mẹ sẵn sàng tha thứ-7
Xin lỗi kèm nhờ vả bố sửa đồng hồ:
Đã làm hỏng đồng hồ còn dám ra điều kiện với bố? Đủ thì thì bố thôi mà thiếu bảo con, còn thừa con cho bố. Rồi ai là con, ai là bố đây? 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tam-thu-di-vao-long-nguoi-cua-con-khien-bo-me-san-sang-tha-thu-n-295526.html

chuyện gia đình lũ trẻ nghịch ngợm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao