Học sinh lớp 6 viết tâm thư đòi nghỉ chơi với bạn, đọc nguyên nhân ai cũng bật cười

Tuy nhiên, chủ nhân bài đăng và người bạn kia vẫn chơi thân với nhau đến tận bây giờ.

Trong cuộc đời mỗi người, nếu ai cũng có một đứa bạn ngủ chung, đi học chung, chơi chung,... thì đúng là hạnh phúc nhất rồi. Và việc giữ gìn được mối quan hệ đó lại càng khiến nhiều người khâm phục.

Thế nhưng, là bạn thân cũng chẳng tránh được những lúc giận dỗi, đòi nghỉ chơi. Điển hình như cô bạn có tên Hiếu Quỳnh dưới đây. Dù câu chuyện đã xảy ra lâu rồi nhưng nay được chính chủ chia sẻ lại gây bão mạng xã hội.

Quỳnh cho biết khi ấy cô cực kỳ giận người bạn kia bởi mượn vở rồi lại làm rách, chỉ muốn dành phần lợi cho mình.

Học sinh lớp 6 viết tâm thư đòi nghỉ chơi với bạn, đọc nguyên nhân ai cũng bật cười-1

Nội dung tâm thư như sau: "Cậu đừng mượn vở mình nữa, vì mượn vở Văn là rách đề, mẹ mắng cô la. Mượn vở Địa thì xé còn một ít.

Nghi thân mến!

Mình mong nhận được thư này, cậu sẽ quên mình đi và coi mình như con điểm 0 vậy. Là bạn từ mẫu giáo, mình rất hiểu tính của cậu chỉ muốn lợi về mình. Mình không thích chơi với cậu vì cậu là một người có bạn cũ là bạn thân nhất, đến khi có bạn mới lại quên luôn người kia.

Mẹ mình cũng không thích mình nói chuyện với cậu vì còn nhỏ cậu đã thích chơi bài, lớn lên sẽ ra sao? Cậu qua nhà mình sáng thứ 6 để xe ké nhưng mình không muốn, vì ba mình chở một lúc 3 đứa đi học, có cậu phải chở 2 chuyến thì tốn cả xăng.

Còn khi qua nhà cậu, cậu được đi xe thì cậu đâu cho mình đi ké. Mình phải đi bộ thôi. Mình mong 2 chúng ta đường ai nấy đi, không phụ thuộc vào nhau, không là bạn bè, lúc học cũng vậy, không cười không nói".

Học sinh lớp 6 viết tâm thư đòi nghỉ chơi với bạn, đọc nguyên nhân ai cũng bật cười-2
Ảnh minh họa 

Kết thúc bài đăng, Quỳnh không quên tâm sự: "Năm nay mình 30 tuổi, đây là lá thư viết cho con bạn thân năm lớp 6 - cách đây cũng 18 năm rồi! Thế mà chúng mình vẫn là đôi bạn chơi với nhau từ 2 tuổi đến tận bây giờ.

Mình cũng có mấy bức thư tay với 2 đứa bạn thân. Tình bạn thời xưa ấm áp lắm, dù không cùng địa vị hay hoàn cảnh thì mấy đứa vẫn chơi với nhau đến tận bây giờ".

Dòng chia sẻ lập tức trở thành đề tài bàn tán rôm rả. Nhiều dân mạng lập tức tag tên đứa bạn thân và vui vẻ chia sẻ về những kỉ niệm lúc dỗi hờn. 

Cũng có nhiều người ngưỡng mộ chủ thớt khi có một tình bạn đẹp kéo dài gần 30 năm như vậy.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-thu-doi-nghi-choi-nguoi-ban-than-cua-co-nhoc-lop-6-gay-bao-mang-n-240706.html

tình bạn Bạn thân học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao