Tâm thư gửi 2 con trai LGBT của bà mẹ tâm lý, nghi là văn mẫu nhưng độ có tâm 'đỉnh của chóp'

Những người thuộc cộng đồng LGBT chắc chỉ mong có được phụ huynh tâm lý giống như phụ huynh của Ngọc Thiệp thôi.

Dù xã hội đã thoáng hơn rất nhiều nhưng đến thời điểm hiện tại, cộng đồng LGBT vẫn phải nhận về không ít thành kiến. Người ngoài nhòm ngó chỉ trỏ đã đành, có đôi khi sự ghét bỏ còn đến từ chính những thành viên trong gia đình khiến họ buồn càng thêm buồn.

Nhưng đương nhiên, mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Có phụ huynh "this" chưa thể thông cảm được với đứa con LGBT của mình thì cũng có phụ huynh "that" luôn yêu thương con cái vô điều kiện bất chấp giới tính chúng ra sao.

Để hiểu thêm về câu chuyện này, bạn có thể đọc ngay chia sẻ của anh chàng Trần Lê Ngọc Thiệp - một trong những "cây hài" của WeLax, team chuyên sản xuất những video hài hước có 2,2 triệu followers.

Tâm thư gửi 2 con trai LGBT của bà mẹ tâm lý, nghi là văn mẫu nhưng độ có tâm đỉnh của chóp-1
Ngọc Thiệp là "cây hài" vốn đã quen mặt với cư dân mạng. Anh chàng được coi là "Thánh đanh đá" của team WeLax

Mới đây, Ngọc Thiệp đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ khi đăng tải bức tâm thư mẹ gửi hai anh em. Được biết, cả Ngọc Thiệp và ông anh Thắng Cuội - content creator sở hữu nhiều clip parody triệu views đều thuộc cộng đồng LGBT.

Tuy nhiên, khác với nhiều người tìm cách giấu giếm, anh em Thiệp lại tự tin come out, thậm chí còn đưa cả người yêu (là con trai) về ra mắt gia đình. Sự tự tin này của Thiệp và Thắng một phần đến từ việc cả hai có một người mẹ cực kì tâm lý. Và bức tâm thư của mẹ 2 chàng trai chính là minh chứng.

"Mẹ thấy nhiều trường hợp LGBT ngoài kia phải đối diện gia đình họ mà thương nên mẹ nói một lần cho ngắn gọn.

1. Con không cần suy nghĩ vắt óc đối phó ai chi cả. Thiên hạ rảnh nên họ nói gì kệ họ. Miễn con sống hạnh phúc với con đường con đã chọn.

2. Mẹ không thể cùng con đi hết con đường, nên mẹ trân trọng và thương yêu những ai con chọn để đi chung dù một đoạn đường.

Có thêm đứa con dâu cũng vui mà có thêm thằng con rể cũng vui không kém. Không ai thở giùm mình con ạ, nên con cứ là mình mà sống con nhé.

3. Thương con, nên mẹ thương luôn cả người con thương nên con yên tâm con nhé! Chỉ tiếc là trước đây mẹ đã để các con vất vả bươn chải cuộc sống quá nhiều mà không sát cánh cùng.

4. Ai muốn cuộc đời mình phức tạp! Chỉ là cuộc sống không cho mình những điều đơn giản để chọn lựa mà thôi! Hy vọng từ nay mấy mẹ con chung tay chung sức đồng lòng đẩy lùi khó khăn, các con vui vẻ hạnh phúc bên tình yêu mình đã lựa chọn!", nguyên văn bức tâm thư tình cảm.

Tâm thư gửi 2 con trai LGBT của bà mẹ tâm lý, nghi là văn mẫu nhưng độ có tâm đỉnh của chóp-2
Nhờ có mẹ tâm lý mà 2 anh em Ngọc Thiệp - Thắng Cuội thoải mái come out

Tâm thư gửi 2 con trai LGBT của bà mẹ tâm lý, nghi là văn mẫu nhưng độ có tâm đỉnh của chóp-3

Tâm thư gửi 2 con trai LGBT của bà mẹ tâm lý, nghi là văn mẫu nhưng độ có tâm đỉnh của chóp-4
Thiệp và nửa kia đồng giới còn thường xuyên phát "cẩu lương" cho mọi người

Không biết mẹ Ngọc Thiệp viết những dòng này sau màn ra mắt người yêu của 2 cậu con trai hay đơn giản chỉ đang bộc lộ nỗi lòng vào khoảnh khắc cảm xúc trào dâng nhưng nội dung đầy thấu hiểu, đầy tình cảm của bức thư đã khiến không ít người cay mắt.

Đúng là trên đời này đến cuối cùng chỉ có gia đình mới luôn là hậu phương vững chắc nhất cho mỗi chúng ta. Mặc dù ở phần comment, Thiệp quả quyết đây là... văn mẫu copy trên mạng vì mẹ anh chàng dân chuyên Toán nên không thể viết hay được như thế nhưng cảm giác xúc động thì tất nhiên vẫn đong đầy.

Tâm thư gửi 2 con trai LGBT của bà mẹ tâm lý, nghi là văn mẫu nhưng độ có tâm đỉnh của chóp-5
Anh chàng nghi ngờ tâm thư của mẹ chỉ là... văn mẫu

Bên dưới bài đăng của Thiệp, dân tình cũng để lại nhiều bình luận đồng cảm. Người thì chúc mừng hai anh em, người không khỏi nhớ về mẹ mình. Một số khác lại cảm thấy chạnh lòng khi vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với phụ huynh, chưa thể sống đúng với con người mình.

- Eo ơi mình cũng chẳng dám mong mẹ sẽ thủ thỉ với mình những lời ngọt ngào này, mẹ bảo bây giờ lớn rồi mẹ không đánh nữa là mình đã hạnh phúc lắm rồi ý. Công nhận là dạo này mẹ cũng bớt, mẹ chỉ giơ tay doạ mình thôi nhưng mình ghi nhận sự cố gắng của mẹ. Mẹ người ta chia sẻ vài dòng tự dưng thấy yêu mẹ mình quáaa!

- Phụ huynh tuyệt vời quá.

- Mình mà sống thật chắc bố mẹ đá ra khỏi nhà, nên là giấu được bao lâu thì giấu.

- Mẹ xịn quá. Giá mà mẹ mình cũng tâm lý như mẹ Thiệp.

- Phụ huynh này gút chóp amazing. Đọc thư mà mình rưng rưng luôn!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tam-thu-gui-2-con-trai-lgbt-cua-ba-me-tam-ly-nghi-la-van-mau-nhung-do-co-tam-van-dinh-cua-chop-162211002103208935.htm

cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất