Tấn Beo mắng Tấn Hoàng: 'Ông nói linh tinh nên nhiều người né'

"Gần đây, trong giới nghệ sĩ nhiều người ra đi, tôi sợ chú Tiểu với Tấn Beo làm sao thì tôi cũng đi theo luôn chứ không chịu nổi", nghệ sĩ Tấn Hoàng lo lắng nói.

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ trên kênh Youtube đoạn clip ông hội ngộ với danh hài Tiểu Bảo Quốc và Tấn Beo sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội.

Khi Tấn Hoàng than thở về khoảng thời gian không đi diễn, không có thu nhập, Tiểu Bảo Quốc an ủi:

"Anh em gặp nhau khỏe mạnh hết là mừng rồi, giống như mình sống được kiếp nữa rồi. Mặc dù mình không đi làm, không có thu nhập nhưng vẫn sống qua ngày được, nhiều bà con ngoài kia còn khổ hơn anh em mình nữa. Bây giờ ráng đợi cho hết giãn cách, thuận tiện làm ăn rồi anh mình dành dụm lại. Sức khỏe là trên hết, tiền tài nhiều cũng vậy thôi".

Dù vậy, Tấn Hoàng vẫn thể hiện sự lo lắng cho hai người bạn thân thiết, ông ngậm ngùi nói: "Gần đây, trong giới nghệ sĩ nhiều người ra đi, tôi sợ chú Tiểu với Tấn Beo làm sao thì tôi cũng đi theo luôn chứ không chịu nổi".

Tấn Beo mắng Tấn Hoàng: Ông nói linh tinh nên nhiều người né-1
Nghệ sĩ Tấn Hoàng mong sớm được đi diễn trở lại.

Tấn Beo nghe vậy mới mắng: "Ông cứ hay nói linh tinh thế nên nhiều nghệ sĩ né ông, mỗi lần ông hỏi thăm toàn chuyện không hay".

Đồng thời, Tấn Beo cũng khuyên hai người bạn cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn để quay lại với khác giả: "Khán giả đợt này buồn nhiều, người dân đau khổ, nên bây giờ hết dịch, mình đi kiếm nụ cười "căng" lắm. Mong rằng 3 anh em sẽ có những tiểu phẩm nhanh gọn hay để gửi đến bà con".

Tấn Beo mắng Tấn Hoàng: Ông nói linh tinh nên nhiều người né-2
Tiểu Bảo Quốc - Tấn Hoàng - Tấn Beo (từ trái qua phải).

Trước đó, nghệ sĩ Tấn Hoàng gây chú ý khi quyết định cạo đầu, ăn chay để cầu nguyện cho đất nước hết dịch bệnh. Hành động này của ông được nhiều khán giả ủng hộ, song cũng có ý kiến chỉ trích ông làm màu, câu view, thể hiện quá đà.

Dù vậy, nam nghệ sĩ khẳng định, ông không chứng tỏ điều gì cả mà làm vậy vì lo lắng cho mọi người. "Tôi làm vậy vì đang rất đau khổ và bất lực. Gia đình, người thân tôi ở trong Sài Gòn phải chịu dịch bệnh. Khán giả của tôi cũng gặp khó khăn. Cả xã hội đang lâm nguy, vậy mà tôi ở ngoài này không giúp gì được, bất lực rồi nên chỉ biết xuống tóc rồi cầu nguyện", Tấn Hoàng nói.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tan-beo-mang-tan-hoang-ong-hay-noi-linh-tinh-the-nen-nhieu-nghe-si-ne-ong-162212410070941757.htm

Tấn Hoàng Tấn Beo

Tin tức mới nhất