Tan chảy cảnh Tổng thống Obama đút kem cho con gái ăn

Dù có đi bất cứ đâu hay làm gì, Obama vẫn luôn được người ta yêu quý và chào đón hết sức nồng nhiệt vì sự giản dị và gần gũi.



Mới đây, Tổng thống Barack Obama cùng hai cô con gái Malia (18 tuổi) và Sasha (15 tuổi) có chuyến nghỉ mát đón Giáng Sinh tại Hawaii. Trút bỏ bộ vest công vụ cứng nhắc, Obama diện áo thun trắng, quần bò và mang một đôi dép tông giản dị khi ông cùng hai con gái dừng lại ăn kem tại một cửa hàng ở khu vực Kailua, Honolulu. Rất dịu dàng và tình cảm, Obama đút kem cho con gái Malia ăn, rồi cũng vô tư thưởng thức món giải khát mát lạnh ngon lành, khiến cho những ai chứng kiến đều cảm thấy tan chảy và thích thú.


Tổng thống Barack Obama cùng hai con gái nghỉ lễ Giáng Sinh tại Hawaii.

Vốn yêu quý tổng thống, rất đông du khách và cả các nhân viên của cửa hàng kem tấp nập tập trung rất đông xung quanh quán để ngắm Obama ăn kem cùng các con. Để đáp lại sự nhiệt tình của họ, ông cũng ra bắt tay chào hỏi và trò chuyện cùng họ, kể cả những người đứng ở ngoài quán. Khi một vị khách đưa đứa con cho ông bế, ông liền tháo kính ra và vui vẻ bế đứa bé lên tay, không quên kèm theo một tràng cười sảng khoái.
Không những thế, Obama còn cúi xuống trò chuyện cùng các em thiếu nhi và gửi lời chúc Giáng Sinh đến tất cả mọi người có mặt ở đó. Đến lúc Obama chào tạm biệt mọi người, đám đông liền tặng cho ông một tràng pháo tay, ai nấy cũng đều ngập tràn hạnh phúc.

Hình ảnh hết sức dễ thương của bố con Obama.

Hồn nhiên ăn kem ngon lành trước sự chứng kiến của nhiều người.

Được biết, ba bố con Obama đến đây nghỉ ngơi nhưng không thông báo trước, và khi đặt phòng họ cũng dùng tên giả nên ai cũng ngạc nhiên khi thấy ông xuất hiện ở đây. Dù sao, sự xuất hiện bất ngờ của bố con Obama cùng sự thân thiện đáng mến của họ cũng khiến cho Giáng Sinh của mọi người ở Honolulu trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Trong khi đó, bà Michelle Obama dành ngày nghỉ Giáng Sinh của mình để trò chuyện cùng các em nhỏ về Ông già Noel và về những món quà Giáng Sinh mà các em mong muốn nhận được. Đây cũng là kỳ Giáng Sinh của bà trong vai trò Đệ nhất Phu nhân nước Mỹ.
 

Vui vẻ trò chuyện cùng với mọi người.

Trò chuyện cùng các em nhỏ.

Tan chảy cảnh Tổng thống Obama đút kem cho con gái ăn

 

 

Theo Thethaovanhoa.vn


quizz Tổng thống Mỹ Obama Barack Obama

Tin tức mới nhất