Tân Hoa hậu châu Phi bị bén lửa, cháy tóc ngay khi đăng quang

Hoa hậu châu Phi 2018 gặp tai nạn hy hữu trên sân khấu đêm chung kết. Cô la hét khi phát hiện mái tóc bị bắt lửa và cháy bùng.


Dorcas Dienda la hét thất thanh khi phát hiện lửa đang đốt cháy cả vùng tóc.

Theo Face2FaceAfrica, chung kết Hoa hậu châu Phi (Miss Africa 2018) được tổ chức vào ngày 28/12 tại Trung tâm hội nghị quốc tế Calabar, Nigeria. Người đẹp tới từ Congo Dorcas Dienda xuất sắc giành vương miện cùng 35.000 USD tiền thưởng sau khi vượt qua 24 thí sinh tới từ các quốc gia cùng châu lục. Hai á hậu là đại diện chủ nhà Nigeria và Zambia.

Tuy nhiên, khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu đã không trọn vẹn vì tai nạn hy hữu trên sân khấu. Trong lúc Dorcas Dienda đang vỡ òa cảm xúc, khán giả nhận ra ngọn lửa lớn đang cháy trên tóc của cô.

Tân Hoa hậu châu Phi bị bén lửa, cháy tóc ngay khi đăng quang-1
Chung kết Hoa hậu châu Phi 2018 gặp sự cố sân khấu.

Người đẹp Congo đã la hét thất thanh do sợ hãi. MC đêm chung kết Ebuka Obi Uchendu vội vàng dập lửa trong tình huống hỗn loạn.

Theo phóng viên có mặt tại đêm chung kết, ban tổ chức đốt pháo sáng mừng tân hoa hậu. Không may, tóc của cô bị bắt lửa, dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn.

Trên trang web chính thức cuộc thi, Dorcas Dienda gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của khán giả. Cô cho biết không bị thương sau tai nạn đáng tiếc. Cô hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô với tư cách là tân Hoa hậu châu Phi.

Tân Hoa hậu châu Phi bị bén lửa, cháy tóc ngay khi đăng quang-2
Tân Hoa hậu châu Phi bị bắt lửa và cháy tóc khi đăng quang.

Sau đêm chung kết, Thống đốc bang Cross River, ông Ben Ayade, gửi lời hỏi thăm sức khỏe tân hoa hậu. Ông kỳ vọng cô sẽ hoàn thành tốt vai trò là người quảng bá vẻ đẹp châu Phi đến với bạn bè thế giới.

“Chúng ta muốn thế giới biết đến vẻ đẹp của phụ nữ châu Phi. Chúng ta cần cho thế giới hiểu phụ nữ châu Phi xinh đẹp, tài giỏi và có vẻ đẹp tâm hồn. Vẻ đẹp đó khác biệt không chỉ ở màu da”, ông nói.

Theo Zing


Hoa hậu sự cố

Tin tức mới nhất