Tần Lam: 'Cao Dĩ Tường ít nói, nhút nhát nhưng vô cùng ấm áp'

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Tần Lam đã chia sẻ những kỉ niệm cùng với Cao Dĩ Tường trong quá trình hợp tác phim "Trách em quá xinh đẹp".

Cùng hợp tác trong bộ phim Trách em quá xinh đẹp, giữa Tần Lam và Cao Dĩ Tường hình thành một tình bạn đẹp. Thông tin nam diễn viên đột ngột qua đời là một cú sốc lớn đối với Tần Lam.

Mới đây khi trả lời phỏng vấn, ngôi sao Diên Hi công lược đã nhắc về bạn diễn và kể về những ký ức ấm áp, đầy chân thành của anh trong quá trình quay phim Trách em quá xinh đẹp.

Tần Lam: Cao Dĩ Tường ít nói, nhút nhát nhưng vô cùng ấm áp-1
Tần Lam và Cao Dĩ Tường có khoảng thời gian hợp tác vui vẻ.

Khi được hỏi: "Chị đánh giá bạn diễn như thế nào?", Tần Lam nhanh chóng hồi đáp: "Vô cùng xuất sắc". Cô tiết lộ đạo diễn dành nhiều tình cảm cho mỗi phân đoạn của Cao Dĩ Tường.

Lúc mới bắt đầu quay bộ phim này, vì Cao Dĩ Tường là người khá nhút nhát lại hay xấu hổ nên đa phần ở hậu trường, cả hai hiếm khi trò chuyện cùng nhau.

Một lần, Cao Dĩ Tường đột nhiên nói với đạo diễn: “Đạo diễn, kết thúc công việc rồi, tạm biệt nha” khiến đạo diễn vô cùng bất ngờ. Tần Lam chia sẻ thêm, đạo diễn vui đến mức kích động, đem chuyện này khoe ngay cho cô: “Chị Lam, Dĩ Tường vừa tới nói với em ‘Kết thúc công việc rồi, tạm biệt nha' đấy”.

Tần Lam: Cao Dĩ Tường ít nói, nhút nhát nhưng vô cùng ấm áp-2
Tần Lam dành nhiều lời khen cho diễn xuất của bạn diễn quá cố.

Cao Dĩ Tường vốn là một người khá nhút nhát, song việc anh chủ động chào hỏi mọi người xung quanh chứng minh nam diễn viên đang dần quen thuộc với nhân viên trong đoàn phim. Tần Lam bộc bạch rằng bản thân cô rất mến Cao Dĩ Tường, đạo diễn cũng rất quý anh.

Tần Lam cho biết thêm, Cao Dĩ Tường là một người vô cùng tốt. Dù ít nói, nhút nhát nhưng thực chất Cao Dĩ Tường lại là một người vô cùng ấm áp, tỉ mỉ. Anh luôn để ý và ghi nhớ những chi tiết mà đối phương thích, dù là nhỏ nhất.

Tần Lam còn chia sẻ một câu chuyện nhỏ: “Tôi có nói với Cao Dĩ Tường khi phim đóng máy tôi sẽ đến Đài Loan. Đơn giản chỉ thuận miệng nói ra mà thôi, nào ngờ cậu ấy thật sự hẹn tôi ăn cơm”.

Tần Lam cho biết, rất nhiều chuyện tưởng chừng Cao Dĩ Tường không để trong lòng nhưng thực ra anh lại ghi nhớ rất rõ, làm người khác cảm thấy rất ấm áp.

Tần Lam: Cao Dĩ Tường ít nói, nhút nhát nhưng vô cùng ấm áp-3
Nữ diễn viên và Cao Dĩ Tường thật sự đã trở thành những người bạn tốt sau khi bộ phim đóng máy

Khi được hỏi về cảm giác khi hợp tác với Cao Dĩ Tường, Tần Lam xúc động chia sẻ thêm: “Cậu ấy là một người vô cùng đơn giản, không hề tỏ ra khó chịu, cáu gắt chút nào. Cậu ấy luôn để tâm đến cảm nhận của người khác”.

Trong suốt quá trình phỏng vấn, Tần Lam luôn phải kìm chế cảm xúc, tuy nhiên cô vẫn không giấu nỗi tiếc thương khi nhắc đến bạn diễn quá cố.

Cao Dĩ Tường (sinh năm 1984) là một người mẫu và diễn viên người Canada gốc Đài Loan. Anh được biết đến qua nhiều bộ phim: Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm, ...

Ngày 27/11/2019, Cao Dĩ Tường đột quỵ trên trường quay chương trình truyền hình thực tế Chase Me của Đài Chiết Giang (Trung Quốc). Do không được cấp cứu kịp thời, nam diễn viên 35 tuổi qua đời sau nhiều tiếng được cấp cứu tại bệnh viện gần đó. Sự ra đi đột ngột của sao phim Đứa trẻ đến từ thiên đường khiến nhiều người không khỏi sửng sốt, xót xa.

Tần Lam: Cao Dĩ Tường ít nói, nhút nhát nhưng vô cùng ấm áp-4
Cao Dĩ Tường mất do đột quỵ.

Trách em quá xinh đẹp là tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của Cao Dĩ Tường. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tái, xoay quay câu chuyện tình cảm giữa Mạc Hướng Vãn – quản lý trong giới giải trí và Mạc Bắc – một luật sư vô cùng tài giỏi do Tần Lam và Cao Dĩ Tường đảm nhận vai chính.

Phim đang trong quá trình phát sóng nhận được nhiều lời khen cũng như thảo luận của cư dân mạng khi tình tiết phim không những được tái hiện chân thật mà khả năng diễn xuất của dàn diễn viên cũng rất tốt.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/ta-n-lam-cao-di-tuong-it-noi-nhut-nhat-nhung-vo-cung-am-ap-ti-mi-651256.html?fbclid=IwAR0GUn5DYmqC6er0XTeW4jy_fsfHAGWGsTrv4qclBaKioTRhzNsgQbizGQE

Cao Dĩ Tường tần lam

Tin tức mới nhất