Tán tỉnh các chòm sao sau, bạn sẽ cần liên tục chủ động nếu muốn thành công

Vì bạn là người cưa cẩm người ta mà, sự chủ động của bạn chính là chìa khóa để đi đến thành công đó.

Mới đầu khi tán tỉnh những cung hoàng đạo này bạn sẽ thấy rất nản vì dường như không nhận được bất kỳ tín hiệu nào từ phía họ. Tuy nhiên, đó là một sự thử thách mà họ dành cho bạn, họ cần bạn kiên nhẫn và chủ động hơn. Cũng có thể là do họ ngại ngùng, xấu hổ nên không dám nhắn tin, gọi điện cho bạn cũng như không phải là người bắt đầu câu chuyện khi hai bạn ở cạnh nhau.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trong chuyện tình cảm khá nhút nhát và rất dễ ngượng ngùng. Cung hoàng đạo này không dám mạnh dạn bày tỏ, không dám nhắn tin bắt chuyện bởi vì họ sợ sẽ bị từ chối. Song Ngư rất mơ mộng và đã là giấc mơ thì sẽ phải là màu hồng, cứ như vậy, họ dành phần lớn thời gian để sống trong những tưởng tượng của mình.

Tán tỉnh các chòm sao sau, bạn sẽ cần liên tục chủ động nếu muốn thành công-1

Để có thể cưa đổ được Song Ngư bạn cần phải vô cùng kiên nhẫn và chủ động. Bạn phải biết cách kéo họ ra khỏi những giấc mơ, thường xuyên gọi điện, nhắn tin để Song Ngư không còn cơ hội nghĩ vẩn vơ và tự làm bản thân buồn. Đừng vì không nhận thấy sự chủ động từ phía Song Ngư mà bỏ cuộc ngay nhé, họ cũng rất nóng lòng muốn được bày tỏ với bạn đó, chỉ là chưa đủ dũng cảm thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất ít khi là người chủ động nói ra những suy nghĩ, những cảm xúc của mình. Họ cảm thấy thoải mái hơn nếu như giữ trong lòng bởi vì không biết người khác có đang suy nghĩ cùng hướng với họ hay không. Mặc dù rất muốn có được một mối quan hệ ổn định, muốn biết được thông tin từ người đang tán tỉnh mình nhưng họ lại không dễ dàng để nói ra.

Kim Ngưu là người kiên nhẫn, họ không lo lắng về việc bao lâu mình mới có thể tìm hiểu hết về người ấy, càng lâu thì họ sẽ càng cảm thấy an tâm hơn về đối tượng mình lựa chọn. Chính vì vậy, khi bạn tìm hiểu và muốn cưa cẩm một Kim Ngưu, hãy chủ động cho họ biết bạn là người như thế nào, chủ động bắt chuyện hỏi han họ. Khi có đủ thông tin cần thiết, Kim Ngưu sẽ thoải mái và mạnh dạn hơn mỗi lần ở cạnh bạn.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khi được ai đó tán tỉnh, Xử Nữ sẽ vô cùng dễ ngượng, chỉ một hai câu của người ta thôi cũng đủ để Xử Nữ xấu hổ, tránh mặt vài ngày. Thế nhưng, biểu hiện đó của Xử Nữ không phải là muốn từ chối hay ghét bỏ bạn, đó chỉ là Xử Nữ đang không biết phải nói gì, phải làm gì vào lúc này.

Tán tỉnh các chòm sao sau, bạn sẽ cần liên tục chủ động nếu muốn thành công-2

Giống với Kim Ngưu, Xử Nữ phải đến khi biết hết về bạn, đủ sự tin tưởng thì lúc đó mới bớt đi ngượng nghịu. Để tán tỉnh thành công một Xử Nữ bạn không những phải chủ động với họ mà cũng phải tự thay đổi bản thân mình vì Xử Nữ khá khó tính và không dễ dàng gì để đùa giỡn với họ. Tuy nhiên, nếu bạn tỏ ra bạn là một người vô cùng nghiêm túc, tinh tế và biết quan tâm đến người khác, Xử Nữ sẽ nhanh chóng mở lòng với bạn thôi. Điều quan trọng nhất chính là kiên nhẫn nhé.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp không chủ động là bởi vì bạn chưa cho họ thấy được bạn là người đáng tin cậy. Cung hoàng đạo này là người luôn đặt nghi vấn với bất kỳ ai có ý định muốn làm quen với mình và bạn cũng không thể thoát được vòng nghi vấn đó. Bọ Cạp rất bí ẩn, nếu như bạn muốn mở ra những bí mật của họ, bạn sẽ phải kiên trì, phải chứng minh được bạn không hề có ý muốn trêu đùa với họ.

Bọ Cạp đối với mọi người khá lạnh lùng, có thể điều này sẽ khiến bạn hụt hẫng những ngày đầu nhưng dần dần họ sẽ gần gũi hơn với bạn nếu bạn cứ tiếp tục kiên nhẫn. Đừng cố gắng kiểm soát hay điều khiển Bọ Cạp vì điều đó rất dễ để Bọ Cạp đá bạn ra khỏi cuộc đời họ đó.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/tan-tinh-cac-chom-sao-sau-ban-se-can-lien-tuc-chu-dong-neu-muon-thanh-cong.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao