Hóa ra 'Tân vua hài Trung Quốc' thời trẻ lại đẹp trai ít ai ngờ

"Tân vua hài Trung Quốc" đã phải tăng đến hơn 20kg bởi lý do đẹp trai quá sẽ khiến khán giả khó mà cười nổi khi diễn hài.

Mới đây, những hình ảnh cũ trong quá khứ của "tân vua hài Trung Quốc" Thẩm Đằng bất ngờ được cư dân mạng tìm lại được. Khác với vẻ ngoài mập mạp hiện tại, Thẩm Đằng từng là một mỹ nam nổi tiếng khi còn trẻ. 

Trong một lần phỏng vấn trước đây, Thẩm Đằng từng nói nói rằng mình là người đẹp trai nhất tại trường Nghệ thuật Quân đội. Tuy nhiên sau này vì tính chất nghề nghệ, Thẩm Đằng buộc phải tăng cân. Nam tài tử chia sẻ nếu đẹp trai quá thì khi diễn hài khán giả sẽ không cười nổi. 

Hóa ra Tân vua hài Trung Quốc thời trẻ lại đẹp trai ít ai ngờ-1
Thẩm Đằng tăng cân chóng mặt trong thời gian gần đây


Hóa ra Tân vua hài Trung Quốc thời trẻ lại đẹp trai ít ai ngờ-2
Nam diễn viên phát tướng và già đi trông thấy dù mới 40 tuổi 


Hóa ra Tân vua hài Trung Quốc thời trẻ lại đẹp trai ít ai ngờ-3

Hóa ra Tân vua hài Trung Quốc thời trẻ lại đẹp trai ít ai ngờ-4
Còn đây chính là vẻ ngoài điển trai như tài tử của Thẩm Đằng khi còn trẻ

Thẩm Đằng sinh năm 1979, là một trong những diễn viên, đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp, Thẩm Đằng bắt đầu tham gia hài kịch nhưng anh không đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực này. Thẩm Đằng từng chia sẻ khuôn mặt điển trai của anh chính là chướng ngại lớn nhất khiến cho anh phải chật vật suốt nhiều năm.

Sau này, Thẩm Đằng bắt đầu ghi được nhận được dấu ấn qua các tác phẩm truyền hình và điện ảnh như: Vương bài đối vương bài, Phi trì nhân sinh, Yêu linh linh,....

Năm 2015, Thẩm Đằng cầu hôn nữ diễn viên Vương Kỳ sau 12 năm hẹn hò, cặp đôi có với nhau một cậu con trai vào tháng 8/2018. 

Hóa ra Tân vua hài Trung Quốc thời trẻ lại đẹp trai ít ai ngờ-5
Thẩm Đằng được mệnh danh là người đẹp trai nhất tại trường Nghệ thuật Quân đội


Hóa ra Tân vua hài Trung Quốc thời trẻ lại đẹp trai ít ai ngờ-6
Nhiều khán giả bày tỏ sự ngỡ ngàng với vẻ ngoài điển trai của "tân vua hài"

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-vua-hai-trung-quoc-gay-ngo-ngang-voi-nhan-sac-dep-trai-nhu-tai-tu-thoi-tre-n-197375.html

Thẩm Đằng

Tin tức mới nhất