Vụ Goo Hara tự tử: Cảnh sát tìm thấy lời nhắn để lại, tang lễ sẽ diễn ra riêng tư

Cảnh sát đã tìm thấy một ghi chú do Goo Hara để lại và đang xác nhận liệu đó có phải di thư của nữ ca sĩ hay không.

Sáng 25/11, cảnh sát Hàn Quốc xác nhận với giới truyền thông rằng đã tìm được lời nhắn Goo Hara để lại. Tuy nhiên, hiện tại cảnh sát cần phải điều tra thêm để xem đó có phải là thư tuyệt mệnh của nữ ca sĩ hay không bởi nội dung khá mơ hồ. 

Vụ Goo Hara tự tử: Cảnh sát tìm thấy lời nhắn để lại, tang lễ sẽ diễn ra riêng tư-1
Cảnh sát phong tỏa căn hộ nơi Goo Hara tự tử 


Vụ Goo Hara tự tử: Cảnh sát tìm thấy lời nhắn để lại, tang lễ sẽ diễn ra riêng tư-2Vụ Goo Hara tự tử: Cảnh sát tìm thấy lời nhắn để lại, tang lễ sẽ diễn ra riêng tư-3Vụ Goo Hara tự tử: Cảnh sát tìm thấy lời nhắn để lại, tang lễ sẽ diễn ra riêng tư-4Vụ Goo Hara tự tử: Cảnh sát tìm thấy lời nhắn để lại, tang lễ sẽ diễn ra riêng tư-5

Goo Hara được phát hiện qua đời tại nhà riêng vào chiều 24/11. Được biết, nữ thần tượng lựa chọn tự tử sau một thời gian dài đối mặt với căn bệnh trần cảm. 

Cảnh sát Hàn Quốc cũng đã liên hệ với gia đình Goo Hara để đưa ra quyết định có nên khám nghiệm tử thi hay không. 

Vụ Goo Hara tự tử: Cảnh sát tìm thấy lời nhắn để lại, tang lễ sẽ diễn ra riêng tư-6

Về phía tang lễ của cô, công ty Nhật Bản Production Ogi cho biết họ sẽ tổ chức tang lễ riêng tư cho nữ thần tượng quá cố. Công ty cũng mong truyền thông sẽ không tác nghiệp trong suốt quá trình diễn ra lễ tang.

Ngoài ra, người hâm mộ có thể đến đưa tiễn Goo Hara lần cuối tại bệnh viện St. Mary, từ ngày 25/11 đến nửa đêm ngày 27/11.

Goo Hara sinh năm 1991, là thành viên nữ của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Kara. Goo Hara từng tự tử bất thành vào tháng 5/2019 sau scandal hành hung và phát tán clip nóng với bạn trai cũ.

 Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-le-goo-hara-se-dien-ra-kin-dao-n-203468.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất