Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?

Việt Hương, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh... đều là những nhân vật chịu chơi, khi tậu hẳn xế hộp cho nhân viên.

Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-1
Mới đây, Việt Hương khiến ai nấy trầm trồ khi tiết lộ vừa thưởng xế hộp cho nhân viên.

Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-2
Độ chịu chơi của nữ danh hài khiến nhiều người phải nể. Có thể thấy rõ niềm vui của nhân viên khi nhận được món quà đặc biệt từ Việt Hương.

Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-3
Đây không phải lần đầu Việt Hương dốc hầu bao mạnh tay cho cộng sự. Tháng 4/2021, danh hài từng mua một chiếc xế hộp tặng cho quản lý sau 6 năm nỗ lực làm việc. Nhân đó, Việt Hương cũng khuyến khích quản lý: "Cưới đi, chị đãi 3 ngày".

Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-4
Ngoài Việt Hương, một số sao Việt cũng từng tặng quà đắt đỏ cho cộng sự, khiến nhiều người phải trầm trồ. Tháng 11/2021, Lâm Vỹ Dạ từng mua chiếc xe máy làm quà mừng sinh nhật trợ lý. 

Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-5
Góp tên vào danh sách là Hồ Ngọc Hà. Tháng 12/2020, người tình Kim Lý gây chú ý khi tiết lộ mua 4 xế hộp cùng lúc. Cô tậu xe không chỉ cho bản thân mà còn cho người thân và nhân viên. 

Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-6Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-7
Về vấn đề "thưởng nóng", chắc chắn ít ai hào phóng như Ngọc Trinh. Không chỉ giày dép, túi hiệu và điện thoại, mẫu nội y còn tặng xế hộp cho trợ lý Thúy Kiều.

Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-8
Tháng 7/2020, trên cương vị quản lý của một công ty, Ngọc Trinh quyết định mua một chiếc xe hơi hạng sang tặng cho người đạt thành tích tốt, mang lại doanh thu cao trong công việc.

Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-9
Trấn Thành - Hari Won cũng chơi lớn khi tặng quà sinh nhật "khủng" cho quản lý, tổng trị giá lên tới gần 250 triệu đồng.

Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-10
Cụ thể, nữ ca sĩ gốc Hàn tặng cộng sự chiếc túi hàng hiệu có giá 4.500 USD, khoảng 104 triệu đồng...

Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-11
... trong khi A Xìn tặng quản lý của vợ một chiếc đồng hồ từ thương hiệu lớn, có giá bán trên thị trường dao động 110 - 140 triệu đồng. 

Tặng quà nhân viên, sao Việt nào chơi lớn nhất?-12
Không chỉ hiện vật, một số sao Việt còn tặng hiện kim cho cộng sự. V​​ào dịp Tết Nguyên Đán 2021, quản lý Hoà Minzy hào hứng khoe lương và thưởng từ nữ ca sĩ. Theo đó, anh khiến ai nấy phải tròn mắt khi nhận được tổng số tiền lên đến 400 triệu đồng.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-qua-nhan-vien-sao-viet-nao-choi-lon-nhat-n-329243.html

Hòa Minzy Việt Hương Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao